Không cần phải đến 30 tết, "Táo quân" phiên bản Underground khởi chiếu ngay tối nay

Không cần phải đến 30 tết, "Táo quân" phiên bản Underground khởi chiếu ngay tối nay
OG Gang được biết đến là một tổ chức âm nhạc đa năng và năng động trong cộng đồng Rap phía Bắc, họ là đơn vị tư vấn và hỗ trợ lắp đặt âm thanh cho nhiều dự án, gần đây là Rap Concert Underdogs (Rapital); Tự Đếm 5Mới (GVA). Đồng thời đang tổ chức thành công chuỗi cuộc thi Rap - OG Nightmare kéo dài nửa năm vừa qua. 


Các gương mặt thành viên thuộc OG Gang

Được thành lập vào ngày 20/7/2019, là tập thể các chàng trai thế hệ 9x và 2k có chung một niềm đam mê với Hiphop/Rap. Xuất phát từ 3 thành viên : DeeOG (Leader) ; Huy Râu (Recorder) và An cải (Freestyler) , cho đến nay OG Gang có tổng cộng 10 thành viên và đã có một số thành viên nổi bật và được công nhận qua các cuộc thi nhạc Rap trên truyền hình như: Gonzo aka Thầy giáo Nam; Hydra và CJay aka Gã mèo đen.
Trong dịp đầu năm mới, để gửi gắm sớm các thông điệp tích cực, cổ động những điều hay ý đẹp và cao hơn là một góc nhìn quen thuộc hơn của Hiphop/Rap đến với công chúng. Bên cạnh những thành tựu đã nêu trên, vào 20h tối nay, nhóm sẽ gửi đến cộng đồng vở nhạc kịch “Táo Quân Underground” dưới hình thức Kịch nói kết hợp nhạc Rap.

 Bản Teaser của vở nhạc kịch

Đây là tác phẩm được tham gia bởi toàn bộ các thành viên nhóm, trong đó các báo cáo thường niên gửi "Ngọc hoàng Thượng đế" sẽ được chuyển thể thành các bài Rap đã được phối phần âm nhạc từ nhà sản xuất "Producer Mouse T".

Trên cơ sở ra đời của vở nhạc kịch, có thể thấy thêm một nguồn năng lượng tích cực rất đa dạng sắp được mang đến từ những cái tên quen thuộc như Gonzo, Hydra, DeeOG vv..

Nó chính là một nét mới của Táo Quân năm nay và hy vọng quý khán giả sẽ có những phút giây thư giãn, vui vẻ trước những ngày Xuân Tân Sửu đang cận kề.
Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.