Karik xác nhận sẽ lồng tiếng cho Avatar 2. Liệu anh sẽ là nhân vật nào?

Karik xác nhận sẽ lồng tiếng cho Avatar 2. Liệu anh sẽ là nhân vật nào?

Rapper Karik xác nhận sẽ tham gia vai một nhân vật thuỷ tộc trong phiên bản lồng tiếng Việt của bộ phim được chờ đợi nhất năm nay - Avatar 2: The Flow of The Water. Vậy liệu anh sẽ lồng tiếng cho nhân vật nào? 

Karik sinh ra và lớn lên tại Hà Nam - một tỉnh thuộc đồng bằng sông Hồng. Mặc dù đã vào miền Nam sinh sống được một khoảng thời gian dài, nhưng phát âm của Karik vẫn còn lơ lớ giọng quê hương. Ta có thể nhận thấy rõ điều này khi nghe nhạc của Karik. Anh rất ít phát âm trọn vẹn âm “Tr". Còn âm N thì đôi khi được Karik phát âm thành âm L. 

Với giọng nói này, VHĐP nghĩ Karik khó có thể nào lồng tiếng cho một nhân vật cầm quyền, bởi vai này cần giọng nói hùng hồn, tròn vành rõ chữ. Vì vậy ta sẽ loại khả năng Karik lồng tiếng cho Tộc trưởng của thuỷ tộc trong Avatar 2. 

Vậy thì liệu Karik sẽ lồng tiếng cho nhân vật nào? VHĐP mạnh dạn đoán rằng Karik sẽ lồng tiếng cho con trai của Tộc trưởng thuỷ tộc. Với chất giọng trầm và thanh của mình, nam Rapper sẽ là một lựa chọn đáng giá khi lồng tiếng cho những nhân vật có tuổi đời còn trẻ. 


Avatar 2: The Flow of The Water sẽ kể tiếp câu chuyện mà đạo diễn đại tài James Cameron đã để lại dang dở vào hơn 10 năm trước. Jake Sully giờ đây đã trở thành một cư dân trên Pandora, nhưng anh và gia đình mình phải tiếp tục đối mặt với những rắc rối có nguồn gốc từ Trái Đất. Trên vai của Jake giờ đây là toàn bộ mạng sống của người dân Na'vi. Vậy liệu anh sẽ làm thế nào để bảo vệ gia đình mình trước những mối hiểm nguy? Tất cả sẽ được giải đáp vào ngày 16/12 tới.  

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.