J-Hope (BTS) vinh danh Streetdance qua loạt phim tài liệu của mình

J-Hope (BTS) vinh danh Streetdance qua loạt phim tài liệu của mình

Phim tài liệu có sự tham gia xuất hiện của những Hip Hop Dancer có tiếng trên thế giới như: Henry Link, Gucchon, Boogaloo Kin, Lockwoong, Gucchon, Yugson Hawks,..


Vào cuối tháng 3 vừa qua, thành viên J-Hope thuộc BTS đã phát hành Album Solo “Hope on the Street”. Đặc biệt Album còn đi cùng với loạt phim tài liệu cùng tên dài sáu tập, kể về cuộc gặp gỡ của anh với các vũ công, cũng như ghi lại hành trình nhảy múa của anh với tư cách là một Dancer đường phố trước khi trở thành thần tượng của BTS.

Bắt đầu với câu hỏi: Nhảy múa là gì?

Các vũ công xuất hiện trong phim là những người đại diện cho nhiều phong cách nhảy khác nhau đến từ những thành phố, quốc gia khác nhau (Seoul, Gwangju, Osaka, Thành phố New York và Paris), những người mà J-Hope yêu thích và lấy cảm hứng từ khi còn trẻ.


Mặc dù mỗi cá nhân đều có các câu trả lời khác nhau, nhưng có một điều chắc chắn rằng, đối với J-Hope và các thần tượng của anh, vũ đạo cũng cần thiết như hơi thở vậy! 

Bộ phim cũng được xuất phát từ ý tưởng tìm lại nguồn gốc nghệ thuật và nguồn động lực của J-Hope - những điệu nhảy đường phố. 

“Theo những gì tôi biết, J-Hope đã bắt đầu thực hiện Album đặc biệt của mình, “Hope On The Street Vol. 1”, với mục đích tạo ra âm nhạc dành riêng cho nhảy.” - Boogaloo Kin


Cậu ấy đã có những kỷ niệm tuyệt vời khi thực hiện bộ phim này, đặc biệt là tập phim họ quay ở Osaka. Boogaloo Kin chia sẻ: “Mỗi tập phim đều mang lại nhiều kỷ niệm đẹp và trải nghiệm thú vị, nhưng tôi nhớ nhất buổi quay đầu tiên của chúng tôi ở Osaka, Nhật Bản. Tôi đã thấy J-Hope hoạt động với tư cách là thành viên của BTS trong một thời gian dài và đã có nhiều cuộc trò chuyện riêng với cậu ấy, nhưng tôi chúng tôi chưa từng cùng nhau Cypher (vòng tròn nơi từng vũ công ra nhảy) bao giờ."

Thật nóng lòng đón xem những tập tiếp theo của loạt phim tài liệu này!


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.