House Dancer Miyu tham gia dự án du lịch mặt trăng của SpaceX cùng Top Big Bang và 7 nghệ sĩ khác

House Dancer Miyu tham gia dự án du lịch mặt trăng của SpaceX cùng Top Big Bang và 7 nghệ sĩ khác

Miyu, một House Dancer đến từ Nhật Bản sẽ chính thức gia nhập dự án "dearMoon" cùng 7 nghệ sĩ khác, trong đó có Top (Big Bang), do tỷ phú người Nhật Maezawa Yusaku tài trợ. Đây là dự án đặt chân lên mặt trăng của công ty thám hiểm không gian SpaceX do Elon Musk thành lập vào năm 2023.

Ngoài ra, dự án này còn có sự tham gia của DJ và nhà sản xuất âm nhạc Steve Aoki, các nhiếp ảnh gia Ryanon Adam và Karim Illya, biên đạo múa Yemi AD, nhạc sĩ và YouTuber Tim Dodd và nhà sản xuất phim tài liệu Brendan, diễn viên Dev Josh, vận động viên trượt tuyết Caitlyn Farrington.

Miyu chia sẻ qua Instagram:

“Tôi đã được chọn làm thành viên của phi hành đoàn để thực hiện chuyến du hành mặt trăng. Tôi cảm thấy rất vinh dự khi có được cơ hội này trong số 1 triệu người đăng ký. 

Tôi thường thích thú những điều mà chưa từng có ai thực hiện. Đó là lý do tại sao tôi đã cố gắng hết sức để đăng ký tham gia dự án khổng lồ này. Tôi rất hào hứng để trải nghiệm nhiều điều cũng như những cảm xúc mới lạ với tư cách là một thành viên của phi hành đoàn.

Tôi thật sự chưa từng nghĩ điều gì giống như thế này sẽ xảy ra trong cuộc sống của mình. Thay mặt thế hệ trẻ, tôi sẽ nỗ lực để truyền cảm hứng cho mọi người thông qua điệu nhảy của mình."


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.