Hood16 Show - Đại hội Hip Hop diễn ra vào đầu năm mới trên đất Hải Phòng

Hood16 Show - Đại hội Hip Hop diễn ra vào đầu năm mới trên đất Hải Phòng

Hood16 Show - sự kiện Hip Hop được tổ chức bởi Hood84 Canada, quy tụ hơn 40 nghệ sĩ Hip Hop tại Hải Phòng và Hà Nội, sẽ diễn ra vào mùng 4 tết âm lịch năm 2023. 

Hood16 Show ra đời với mong muốn kết nối và truyền tải văn hoá Underground đến với giới trẻ Hải Phòng. Sự kiện hội tụ cả 4 nguyên tố của Hip Hop. Tại REPUBLIC COMPLEX Hải Phòng, anh em sẽ được đắm chìm vào một thế giới với không gian được bày trí đậm chất đường phố. Những bức Graffiti, Boombox, quần áo đẹp,... Tất cả đều không thể thiếu tại Hood16 Show. 

Khuôn khổ Hood16 Show bao gồm rất nhiều hoạt động. Đầu tiên phải kể đến là Dance Cypher. Văn hoá Cypher từ lâu đã là một phần gắn liền với văn hoá Hip Hop. Nó có câu chuyện riêng, cùng những “luật bất thành văn”. Và tại Hood16 Show, mọi người sẽ được chứng kiến văn hoá ấy một cách rõ nét nhất. 


Tiếp đến là triển lãm nghệ thuật. Nghệ thuật luôn là một phần của cuộc sống. Nghệ thuật không phải là thứ gì đó cao siêu, mà nó đến từ những gì giản dị, đời thường nhất. Tại Hood16 Show, nét đời thường ấy sẽ được khắc hoạ rõ nét qua các tác phẩm của DSPChung Hồng Vân.

Bên cạnh sân chơi cho các Dancer, hoạ sĩ, thì Hood16 Show cũng sẽ mang đến màn trình diễn Rap của các nghệ sĩ đến từ Hải Phòng và Hà Nội, có thể kể đến như 16 NorthSide, Công Dân Ngầm, Flava Record,... Âm nhạc của chương trình sẽ được đảm nhận bởi DJ Duy Nguyễn. Hứa hẹn sẽ làm cho cảm xúc của anh em được trào dân hết mức có thể.  


Vé tham dự Hood16 Show hiện đang được mở bán với số lượng cực kì giới hạn. Sự kiện diễn ra vào ngày 25/1/2023 (mùng 4 Tết) tại REPUBLIC COMPLEX, tọa lạc số 4 Hoàng Diệu, Hồng Bàng, Hải Phòng. Ban tổ chức chia các hoạt động theo từng khung giờ khác nhau. Mời anh em tham khảo thông tin ở hình bên dưới.


Hãy đến với Hood16 Show để được tận hưởng không khí đậm chất Hip Hop ngay dịp đầu năm Quý Mão. Một phần lợi nhuận sẽ được ban tổ chức mang đi từ thiện, giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh trên địa bàn thành phố. Vậy nên khi đến với Hood16 Show anh em sẽ không chỉ có cơ hội vui chơi, mà còn có cơ hội sẻ chia với cộng đồng. 

Chúc ban tổ chức Hood16 Show thật nhiều sức khoẻ. Chúc cho sự kiện diễn ra tốt đẹp. Chúc anh em có một năm Quý Mão thật năng suất, thật nhiều năng lượng và thành công. 

 Peace and Love, 


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.