Hãy xem những Video này trên kênh Youtube chính thức của Nike

Hãy xem những Video này trên kênh Youtube chính thức của Nike

Nike có một kênh Youtube với gần 1.74 triệu lượt người theo dõi, được hãng dùng để đăng tải những Video quảng cáo, nhá hàng sản phẩm mới. Bên cạnh đó cũng có không ít Video bổ ích về lịch sử phát triển của những mẫu giày trứ danh đã làm nên tên tuổi của"the Swoosh". 

Sau đây là một vài Video kiểu như thế mà VHĐP muốn giới thiệu đến anh em: 

The Story of Air Max: 90 to 2090

Đúng như tiêu đề, đoạn Video nói về lịch sử hình thành và phát triển của những đôi Air Max cũng như ảnh hưởng của nó đến Sneaker Culture. Ta có cơ hội quay ngược thời gian để biết về nhiều câu chuyện xảy ra từ những ngày đầu tiên, lúc mà Air Max chỉ còn là một cái bản vẽ không hơn không kém. 

Kobe Bryant: Don't Change Your Dream


Một đoạn Video ngắn nhưng chứa đựng nhiều triết lý, phương châm sống của cố cầu thủ Kobe Bryant.

How to Clean Sneakers


Video này nói về cách vệ sinh giày của Indah và AJA - hai nhà thiết kế làm việc cho Nike. Trong đó có một phần Indah hướng dẫn sơ qua việc chọn đúng loại bàn chải cho từng loại chất liệu cụ thể. Tuy ngắn thôi nhưng ít nhiều cũng sẽ giúp anh em bổ sung thêm kiến thức vệ sinh giày cho bản thân.

How to Naturally Dye Sneakers


Thêm một Video khác của Indah và AJA. Lần này cả hai hướng dẫn cách nhuộm giày bằng những chất liệu hoàn toàn có sẵn trong tự nhiên như bột chiết xuất từ hoa cúc vạn thọ, một loại củ gì đó nhìn khá giống củ dền và bột gỗ Walnut. 

Introducing the LeBron 17


Đoạn Video dài vỏn vẹn 1 phút 11 giây này sẽ cho anh em thấy rõ sự chỉnh chu, cũng như mức độ đầu tư của Nike cho việc làm quảng cáo. Dù chỉ là một đôi giày nhưng cách Nike thực hiện không thua kém gì việc Apple quảng cáo Iphone hay Samsung quảng cáo những chiếc điện thoại đắt tiền của họ.

Kết Luận

Và đó là một vài Video thú vị mà anh em có thể tìm xem trên kênh Youtube chính thống của Nike. Mong qua đó mọi người sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích. 

Peace and Love, 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.