Hai nhân vật máu mặt cùng chung tay sản xuất phim kể về cuộc đời Michael Jackson

Hai nhân vật máu mặt cùng chung tay sản xuất phim kể về cuộc đời Michael Jackson

Tác phẩm phim màn ảnh rộng kể về cuộc đời của Michael Jackson sẽ được bấm máy trong năm nay, với sự góp mặt của hai nhân vật có máu mặt đã từng làm nên thành công của nhiều siêu phẩm điện ảnh nổi tiếng. 

Được biết bộ phim kể trên có tựa đề là "Michael", được đạo diễn bởi ông Antoine Fuqua, người đã cực kỳ thành công với những những phim như Training Day, The Equalizer, hay gần đây nhất là Emancipation. Phần kịch bản do John Logan đảm nhận, một nhân vật cũng "khủng" không kém gì Fuqua. John Logan đã từng viết kịch bản cho ba phim được đề cử Oscar. Ông được công chúng biết đến rộng rãi qua những tác phẩm nổi tiếng như Gladiator hay Skyfall.


Antoine Fuqua


John Logan

“Đối với tôi, không nghệ sĩ nào có tài năng và tầm ảnh hưởng như Michael Jackson. Âm nhạc của Michael Jackson là một phần trong thế giới quan của tôi. Không gì tuyệt vời hơn nếu tôi có cơ hội để đưa cả câu chuyện và sự nghiệp âm nhạc của ông lên màn ảnh rộng" - Antoine Fuqua phát biểu với tờ theguardian. 

Qua lời phát biểu của Fuqua, có thể thấy rõ rằng ông sẽ khai thác thêm những khía cạnh về âm nhạc và sự nghiệp của Michael Jackson, chứ không chỉ đơn thuần là đời sống tâm lý. Khả năng cao ta sẽ có dịp chiêm ngưỡng lại những màn biểu diễn huyền thoại, đã làm nên tên tuổi của ông hoàng nhạc Pop.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin về dàn diễn viên sẽ vào vai trong phim Michael. Mọi chi tiết mới nhất sẽ được VHĐP cập nhật trong tương lai. 

*nguồn tin: theguardian 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.