Giải đấu Get Low 2022 - Nơi mà Popping trở thành ngôn ngữ chung của tất cả mọi người

Giải đấu Get Low 2022 - Nơi mà Popping trở thành ngôn ngữ chung của tất cả mọi người

Get Low 2022-Popping Battle 1on1 - Một giải đấu được tổ chức bởi Low Ridaz Crew sẽ được diễn ra trong thời gian sắp tới. Giải đấu cũng được tổ chức nhân dịp tổ đội này vừa tròn 5 tuổi và đặc biệt hơn, trong sự kiện còn có sự góp mặt của một “nhân vật quyền lực”, hứa hẹn sẽ làm anh em cảm thấy phấn khích hơn bao giờ hết. 

Nói qua một chút về các anh em Low Ridaz Crew thì họ có được xem như là một trong những nhóm nhảy Popping hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, dẫu tổ đội này chỉ mới có cho mình gần 5 năm hình thành và phát triển. Lý do đằng sau sự thành công vượt bậc này không gì khác, chính là vì Low Ridaz Crew có rất nhiều những cái tên cộm cán. 


Các anh em Low Ridaz Crew 

Hiện nay Low Ridaz Crew đang hoạt động với sự góp mặt của 9 thành viên: Kirby, Đăng Quân, Bánh Bao, Fat-G, Chen, CrayDuy, Teddy Pop, June Boog, Teddie J. Tất cả 9 con người này đều đã quá quen mặt với anh em trong cộng đồng. Họ đã để lại nhiều dấu ấn trên con đường hoạt động của mình, mà tiêu biểu nhất chính là Đăng Quân - Khi anh vừa chính thức trở thành nhà vô địch của Street Dance Việt Nam mùa đầu tiên. 

Giải đấu Get Low 2022 do Low Ridaz Crew tổ chức sẽ như là một dịp để tất cả các anh em so kè kỹ năng nhảy nhót của mình, với tổng giải thưởng lên đến hơn 15 triệu đồng. Ngoài ra nó cũng được kỳ vọng là sẽ thay thế cho Wonderfunk Underground Battle - Một chuỗi các giải đấu Popping và Funk Dance đã vắng bóng hơn 2 năm nay.


Đến với Get Low 2022, anh em sẽ không chỉ được thỏa sức đam mê, thỏa sức bùng cháy, mà hơn thế nữa là mọi người có dịp để gặp những người anh, người em trên khắp đất nước Việt Nam. Có thể các bạn khác vùng miền, khác lối sống và khác quan điểm nhìn đời, nhưng hễ có mặt tại Get Low 2022 thì chắc chắn rằng chúng ta sẽ cùng nhau hướng về một nơi, nói cùng một ngôn ngữ. Ngôn ngữ ấy không gì khác ngoài Popping, còn “nơi” mà VHĐP muốn nói đến ở đây chính là ngôi vị quán quân của giải đấu. 


Giám khảo của Get Low 2022 chính là Popping J - Một trong những người tiên phong trong việc đưa Popping tại Hàn Quốc lên bản đồ của Popping thế giới. Chỉ một câu như thế thôi chắc anh em cũng đã đủ hiểu anh có tầm ảnh hưởng như thế nào. 

Popping J

Giải đấu Get Low 2022 sẽ chính thức diễn ra vào Chủ Nhật, ngày 09/10/2022 vào lúc 13:00 giờ, tại 1900 Le Théâtre - 8B Tạ Hiện, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Để hiểu một cách chi tiết nhất về cách thức tham gia, cũng như là những thông tin cực kỳ quan trọng khác về giải đấu, thì mọi người hãy truy cập đường link ngay tại đây. 

Cuối cùng VHĐP xin chúc anh em có một giải đấu thật vui, thật bùng cháy. Bên cạnh đó cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến với Low Ridaz Crew, chúc cho Get Low 2022 thành công tốt đẹp. Peace and Love 🙌.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.