FilmmakersWorld chia sẻ về MV “HOP ON DA SHOW” của Low G, tlinh, Last Fire Crew và Phương Vũ

FilmmakersWorld chia sẻ về MV “HOP ON DA SHOW” của Low G, tlinh, Last Fire Crew và Phương Vũ

Gần đây, FilmmakersWorld (cộng đồng làm phim nhiều tương tác nhất thế giới) đã chia sẻ trên trang Instagram của họ về những thước phim hậu trường của MV “HOP ON DA SHOW” được thực hiện dưới bàn tay của đạo diễn Phương Vũ, cùng các nghệ sĩ Low G, tlinh và Last Fire Crew.


FilmmakersWorld là một cộng đồng, một nền tảng để truyền cảm hứng, chia sẻ, kết nối và xây dựng ngành điện ảnh được các nhà làm phim, những người trong ngành,... tạo ra để mọi người có được trải nghiệm làm phim ở cấp độ mới. Và hiện đang có lượng tương tác cao số 1 thế giới với hơn 1,5 triệu Followers trên Instagram.


Với các nền tảng báo điện tử và mạng xã hội, họ đã và đang chia sẻ một cách có chọn lọc những hình ảnh hậu trường độc quyền của những bối cảnh và dự án phim, phân tích và thực hiện những cuộc phỏng vấn với các nhà làm phim quan trọng nhất trên toàn thế giới.


Với “HOP ON DA SHOW”, FilmmakersWorld chia sẻ: “Sản phẩm này như một bức tranh tôn vinh nên cái văn hóa đường phố đã có cội nguồn sâu sắc ở Việt Nam. Video thể hiện sự nổi bật của nhịp sống thành phố với nghệ thuật Graffiti, các trận đấu BBoy, thời trang đường phố cùng nguồn năng lượng độc đáo đã tạo nên thế hệ trẻ Việt Nam, cũng như mối quan hệ hệ chặt chẽ của họ với Hip Hop."

Ngoài ra, FilmmakersWorld còn đề cập chi tiết tất cả những nhân vật góp phần tạo nên Video âm nhạc tuyệt vời này.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.