Fan Page của Ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn thanh niên Việt Nam đăng tải phát ngôn của Rapper Gonzo

Fan Page của Ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn thanh niên Việt Nam đăng tải phát ngôn của Rapper Gonzo

Fan Page của Ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn thanh niên Việt Nam mới đây đã đăng tải phát ngôn của Gonzo cùng nhiều nghệ sĩ khác. Qua đó chứng tỏ tổ chức này đang càng ngày hướng đến thế hệ Gen Z. 

Khuôn khổ Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII sẽ diễn ra từ ngày 14 đến ngày 16/12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, thành phố Hồ Nội. Trước thềm sự kiện bắt đầu, Fan Page của Ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn đã đăng tải nhiều những phát ngôn, lời nhắn gửi của nhiều nghệ sĩ đến với thế hệ trẻ Việt Nam. 

Cụ thể, đối với Rapper Gonzo, anh hy vọng rằng Đoàn sẽ đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động chuyển đổi số, góp phần đưa những loại hình văn hoá, nghệ thuật truyền thống và cả hiện đại lại gần hơn, nhanh hơn với các bạn trẻ. 


Gonzo

Có thể thấy, mong muốn của Gonzo cũng là mong muốn của đại đa số các nghệ sĩ hiện nay. Trong những năm còn ngồi trên ghế nhà trường, Đoàn Thanh Niên ắt hẳn là tổ chức có ảnh hưởng lớn nhất và hiện diện nhiều nhất trong các hoạt động sinh hoạt của các học sinh. Tổ chức này từ lâu đã giúp truyền tải thêm nhiều tư tưởng về lối sống đạo đức, tốt đẹp đến với thế hệ trẻ. 

Nếu như bên cạnh truyền tải các tư tưởng về lối sống, Đoàn Thanh Niên đẩy mạnh thêm nữa việc truyền bá những giá trị nghệ thuật đến với lứa trẻ thì thật tuyệt vời biết bao. Được biết, mỗi trường, mỗi khu vực đều sẽ có đơn vị trực thuộc riêng của Đoàn thanh niên. Nếu như từng đơn vị có cách để làm cho các giá trị nghệ thuật len lỏi vào hoạt động của mình thì sẽ rất hiệu quả trong việc lan truyền những loại hình nghệ thuật ấy đến với lứa trẻ. Khuyến khích các bạn viết một đoạn Rap về Đoàn, sau đó cho trình diễn trước những buổi Đại hội đại biểu, theo cá nhân tác giả nghĩ cũng là một lựa chọn không tồi. 

Tuy nhiên nói đi thì phải nói lại, việc mà ban tuyên giáo Đoàn đã quyết định mời các Rapper, nghệ sĩ trẻ để đưa ra ý kiến đóng góp trước thềm Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII lần này, nhằm thu hút giới trẻ, chứng tỏ tổ chức này đang ngày càng “open” hơn. Đây là một tính hiệu đáng mừng. 


Rapper Rica và diễn viên Thu Quỳnh

Được biết, Ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn là cơ quan tham mưu cho Ban Chấp hành Trung ương Đoàn. Đây là đơn vị trực tiếp thực hiện công tác tuyên truyền, giáo dục đoàn viên, thanh niên thực hiện chủ trương, đường lối. chính sách của Đảng và nhà nước. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.