Eminem sẽ biểu diễn trong đêm chung kết Chương 4 của Game “Fortnite”

Eminem sẽ biểu diễn trong đêm chung kết Chương 4 của Game “Fortnite”

Fortnite Chương 4 đang kết thúc một cách vô cùng mạnh mẽ, với Season OG phá vỡ kỷ lục về số lượng người chơi và thậm chí còn đưa hàng triệu người chơi cũ quay trở lại.

Sau khi giới thiệu về màn trình diễn trước đó, Epic Games gần đây đã xác nhận rằng Rapper Eminem sẽ bước lên “sân khấu Fortnite” trong sự kiện cuối cùng của Chương 4 có tên “The Big Bang”.


“The Big Bang” sẽ là sự kiện lớn nhất và sự tham gia của Eminem có thể hơi giống với sự kiện “Astronomical” đã từng diễn ra của Travis Scott vào năm 2020.

Buổi biểu diễn sẽ bắt đầu vào ngày 2/12. Người chơi sẽ được “xem Eminem với tư cách là Eminem…”. Trước màn biểu diễn, người chơi có thể mua ba giao diện mới được lấy cảm hứng từ Rapper huyền thoại, có tên là “Rap Boy”, “Slim Shady” và “Marshall Never More”. Các giao diện mới sẽ có sẵn để mua trong Cửa hàng Vật phẩm từ ngày 29/11.


Chương trình sẽ phát trực tiếp trước 30 phút để mọi người có thời gian chuẩn bị. Bạn cũng có thể theo dõi buổi diễn với ba người bạn nữa vì một tài khoản sẽ cho phép 4 người tham gia.

Xem thêm Teaser tại Link sau.


Tác giả: Minus

Nguồn: Charlie Intel

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.