Doja Cat hóa “người tuyết” làm chấn động cả sân khấu Coachella 2024

Doja Cat hóa “người tuyết” làm chấn động cả sân khấu Coachella 2024

Màn trình diễn của “cô nàng mèo” đã trở thành một trong những màn Headline ấn tượng nhất của lễ hội âm nhạc Coachella. Cô cũng là nữ Rapper đầu tiên đảm nhận vai trò nghệ sĩ Headliner, được chấm 5/5 sao từ The Guardian, nghệ sĩ thứ 5 bên cạnh các nghệ sĩ Muse, Phoenix, Beyoncé và Billie Eilish.


Phần trình diễn của Doja kéo dài 1 tiếng 30 phút, được ví ​​như nghệ thuật thị giác với nhiều bản Hit trong sự nghiệp. Đa số xuất phát từ Album “Scarlet” phát hành gần nhất của cô nàng.

Với tính cách có phần “điên điên" đã giúp Doja Cat có sự sáng tạo táo bạo, khiến hàng triệu khán giả trực tiếp lẫn mạng xã hội phấn khích.


Đặc biệt là phần trình diễn bài "Demons" cùng bộ trang phục “lông vàng" khắp người, bộ tóc dài vàng của chính cô và cả những vũ công phụ họa! Cứ như ả ta bưng lên sân khấu một đoàn “người tuyết" diễn cùng.

Đối với bản thân bài hát, "Demons" mang giai điệu hòa tấu và có phần u ám hơn bản gốc khiến nó càng bắt tai hơn.

Buổi biểu diễn thể đã hiện sự thông minh trong cách dàn dựng và tính sáng tạo vượt bậc của Doja Cat. Cô đã tận dụng một trong những sự thật đơn giản của Coachella là đại đa số khán giả đứng quá xa sân khấu để thực sự nhìn thấy nghệ sĩ và các vũ công phụ họa, chứ chưa nói đến nét mặt của họ. Vì vậy bộ trang phục thực sự quá bắt mắt! 


Được biết, bộ trang phục này Doja Cat đã phối hợp cùng nhà tạo mẫu Brett Alan Nelson - giám đốc sáng tạo của nàng để tạo ra. Nữ Rapper cũng đã bắt đầu nung nấu ý tưởng cho nó từ tháng 11 năm ngoái.

Ngoài ra, phần Choreography được biên đạo bởi Paris Goebel - biên đạo nổi tiếng cho nhiều nghệ sĩ, trưởng nhóm Royal Family.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.