ĐOÀN KẾT - Nơi lan toả các giá trị văn hoá nghệ thuật đường phố Hip Hop Việt Nam

ĐOÀN KẾT - Nơi lan toả các giá trị văn hoá nghệ thuật đường phố Hip Hop Việt Nam

ĐOÀN KẾT - buổi gặp gỡ nhằm mục đích giao lưu, kết nối với các anh em yêu thích nền văn hoá Hip Hop do PUSW (Peace United Street Warriorz) tổ chức sẽ diễn ra tại M.O.A - không gian tuyệt vời ngay giữa lòng Hà Nội cổ kính. Sự kiện được chủ trì bởi nghệ sĩ Việt Max - một trong những người đi đầu của cộng đồng Hip Hop Việt Nam, cùng với đó là âm nhạc đến từ DJ Kid Nasty Thamz. Và chắc chắn không thể thiếu được các anh em trong nền văn hoá này sẽ đến chung vui. 

PUSW có lẽ đã quá quen thuộc với tất cả mọi người. Với cương vị là một trong những thương hiệu thời trang đường phố hàng đầu trên thị trường Việt Nam hiện nay, PUSW luôn mang trên mình sứ mệnh phục vụ cho cộng đồng Hip Hop nước nhà để nó có thể phát triển ngày càng lớn mạnh. Tính đến nay PUSW đã có cho mình hơn 14 năm hoạt động, đồng thời cũng là đơn vị tổ chức - đồng tài trợ cho nhiều dự án thuộc các loại hình thể thao đường phố có quy mô lớn. Phương châm của PUSW vẫn luôn giữ vững đúng như ngày đầu, đó chính là cống hiến và phục vụ cho cộng đồng. 


Đến với buổi gặp gỡ có tựa đề “ĐOÀN KẾT” anh em sẽ được chiêm ngưỡng những câu chuyện đậm chất văn hoá, trong khi có cơ hội hưởng thức các món đồ uống tuyệt vời do M.O.A cung cấp. Đây cũng là dịp để những ai đam mê Hip Hop được gặp gỡ và giao lưu để từ đó mọi người có thể cùng nhau “đoàn kết” và thổ lộ tất cả tình yêu thương, cũng như là những trăn trở mà bản thân cảm nhận được đối với thực trạng nền văn hoá Hip Hop Việt Nam hiện nay. Bên cạnh đó thì điệu nhảy cùng các bài nhạc hay hứa hẹn sẽ là một phần không thể thiếu trong sự kiện lần này. 

Tại “ĐOÀN KẾT” những ranh giới thiệt hơn sẽ hoàn toàn bị xoá bỏ, thứ còn lại chỉ là sự thống nhất của một tập thể lớn mạnh. Tất cả đều là một phần của cộng đồng văn hoá nghệ thuật đường phố Hip Hop. Và nếu giờ đây bạn cũng muốn được như thế, thì đừng ngần ngại tham gia ĐOÀN KẾT JAM vào Thứ Bảy, ngày 05/11/2022. Đại gia đình PUSW luôn mong muốn được phục vụ và lan tỏa tinh thần tích cực nhất đến với các “Street Warrioiz”. VHĐP sẽ để thông tin chi tiết về sự kiện ở phía bên dưới. Chúc tất cả có một ngày thật tốt lành.

PEACE AND LOVE.

 

📖 NỘI DUNG BUỔI GẶP GỠ “ĐOÀN KẾT”:
⏰ 13:00 - 15:00 (Dành riêng)
Giao lưu gặp gỡ chia sẻ về văn hoá đường phố Hip Hop cùng các bạn trẻ của Blue Dragon Children’s Foundation.
⏰ 15:00 - 19:00 (Tự do)
🔥 ĐOÀN KẾT JAM 🔥
Giao lưu gặp gỡ cùng các anh em trong nền văn hoá nghệ thuật đường phố Hip Hop. Đây là khoảng thời gian chúng ta vui vẻ gặp gỡ giữa các thế hệ, cùng nhau tận hưởng âm nhạc, cùng nhảy, cùng trò chuyện, cùng chia sẻ,…
💥 Hoạt động bên cạnh:
- Giới thiệu sản phẩm từ PUSW.
- Mini Game với quà tặng từ PUSW
- Thưởng thức đồ uống từ MOA.
�❤️‍🔥 Host: Viet Max | DJ: Kid Nasty | MC: Thamz
📍 Địa điểm: MOA, 98 Hàng Buồm, Hà Nội.
Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.