Dế Choắt chính thức khai trương tiệm xăm Hang Dế tại Thành phố Hồ Chí Minh

Dế Choắt chính thức khai trương tiệm xăm Hang Dế tại Thành phố Hồ Chí Minh

Dế Choắt vừa mới khai trương tiệm xăm mới mang tên Hang Dế. Đây là nơi mà nam Rapper cháy hết mình cùng với đam mê Tattoo. Địa điểm này còn chứa đựng rất nhiều những kỷ niệm trên con đường âm nhạc của Dế Choắt. 

Dế Choắt đã gặt hái được vô số những thành công trên con đường âm nhạc. Anh đăng cai ngôi vị quán quân Rap Việt mùa 1. Sở hữu một kênh Youtube 1.2 triệu người theo dõi, nam Rapper hiện đang là chủ nhân của nhiều bản Hit triệu Views. Bên cạnh đó, Dế Choắt cũng có cho mình một lượng Fan vô cùng hùng hậu luôn dõi theo và ủng hộ anh. 

Nếu biết đến Dế Choắt, ắt hẳn ta sẽ không thể nào quên được những hình xăm vốn đã làm nên thương hiệu. Mặc dù còn có nhiều ý kiến trái chiều, nhưng không thể phủ nhận rằng Tattoo là một loại hình nghệ thuật vô cùng độc đáo, đang ngày càng được nhiều anh em đón nhận. Và từ lâu, nó đã trở thành đam mê của Dế Choắt.


Hang Dế sẽ là nơi mà anh làm cho ngọn lửa đam mê này cháy bùng hơn nữa. Tọa lạc tại Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, đây được xem như một “đại bản doanh” mới, để Dế Choắt và các đồng đội cống hiến hết mình, nhằm tạo ra những tác phẩm nghệ thuật trên da của bạn. Bên cạnh đó, Hang Dế cũng là nơi lưu giữ nhiều dấu ấn của Dế Choắt trong quá trình hoạt động âm nhạc. 

Dế Choắt còn đầu tư hẳn một MV mới toanh để giới thiệu tiệm xăm mới của mình, có tựa đề TATTO, PEACE AND LOVE. Qua đó, ta có cái nhìn cận cảnh hơn về Hang Dế. Đặc biệt, đây hiện đang là nơi trưng bày chiếc cúp vàng danh giá mà Dế Choắt có được khi trở thành quán quân Rap Việt mùa 1. 


Chúc mừng Dế Choắt vì đã có thêm cho mình một bước tiến mới trên con đường sự nghiệp. Chúc cho đội ngũ Hang Dế gặt hái được nhiều thành công vang dội.

Hãy đến Hang Dế để tận mắt chiêm ngưỡng chiếc cúp vàng và có cơ hội giao lưu cùng Dế Choắt 🙌

☎️ SĐT: 0898504610.

🏡 Địa chỉ: 65C Hồ Xuân Hương, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TPHCM.

🦗 Fanpage: Tiệm Xăm Hang Dế 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.