Đây là một vài show truyền hình có sự góp mặt của những nhân vật thuộc Hip Hop Việt Nam đáng xem nhất hiện nay

Đây là một vài show truyền hình có sự góp mặt của những nhân vật thuộc Hip Hop Việt Nam đáng xem nhất hiện nay

1. Hit Maker - Thái Sơn Beatbox


Hit Maker là một series, do chính Thái Sơn Beatbox tổ chức và dẫn chương trình, mà trong đó, anh sẽ khai thác những câu chuyện, những góc nhìn của các nhân vật mà Thái Sơn gọi là “Người Tạo Hit". Có rất nhiều các Rapper của ta đã từng xuất hiện trong chương trình này, tiêu biểu như là: HIEUTHUHAI, HURRYKNG, V#, Đạt Maniac,... 

Hit Maker không chỉ là một show mà trong đó khách mời và host chỉ ngồi xuống và nói thao thao bất tuyệt về quá trình làm nhạc, mà nó còn bao gồm rất nhiều hoạt động thú vị khác. Hào hứng nhất có lẽ là phần Thái Sơn Beatbox sẽ làm một Beat nhạc theo “gu" của khách mời, và các Rapper sẽ freestyle hoặc là trình diễn một bài nhạc nào đó của mình trên chính con Beat ấy. 

Thông qua Hit Maker, ta sẽ nghe được rất nhiều những chia sẻ thú vị của các Rapper, từ đời tư, đến cơ duyên nào đưa họ đến Hip Hop, cảm hứng nào để cho họ sáng tác nhạc,... rất nhiều khía cạnh mà VHĐP sẽ không thể nào kể hết được trong một vài dòng ngắn ngủi. 

Đường link chương trình: Hit Maker

2. Have A Sip - Vietcetera


Have A Siip là một series đến từ nhà Vietcetera, do Thuỳ Minh làm host chính. Trải qua rất nhiều tập phát sóng và Have A Sip đã có cho mình được những thành công nhất định. Rất nhiều các Rapper quen mặt của chúng ta đã từng xuất hiện trong Have A Sip, như là: Karik, Binz, Justatee, Blacka... 

Không như Hit Maker, với một màu sắc thiên nhiều về Hip Hop và khai thác sâu vào khía cạnh âm nhạc, Vietcetera sẽ như là một buổi nói chuyện đời thường, với đủ thứ chủ đề dành cho các khách mời. Đôi khi đó có thể là về chuyện gia đình, đôi khi lại là một drama nào đó mà các Rapper của chúng ta đã phải đối mặt trong thời gian gần đây. 

Bên cạnh những Rapper, hay các người nổi tiếng trong cộng đồng của chúng ta thì Have A Sip còn đem đến cho các bạn rất nhiều những nhân vật khác nữa, đến từ mọi lĩnh vực trong đời sống, với vô vàn những góc nhìn. Từ đó chúng ta sẽ lại có thêm nhiều kiến thức cho bản thân. 

Đường link chương trình: Have A Sip

3. Back Sit - Vietcetera


Một cảnh được cắt trong Back Sit

Vẫn là một ứng cử viên đến từ nhà Vietcetera, Back Sit - Vẫn giống như Have A Sip nhưng không khí sẽ được thay đổi đi đôi chút, với Host chính là diễn viên hài độc thoại Uy Lê. Nếu như Have A Sip là một căn phòng thoáng đãng với nước uống dành cho các khách mời, thì Back Sit lấy bối cảnh là mọi người sẽ ngồi ở hàng ghế sau của xe và tâm tình cùng nhau, trong quá trình ấy họ sẽ hưởng thức những món ngon đã được chương trình chuẩn bị sẵn. 

Back Sit vẫn sẽ khai thác những góc nhìn của khách mời về cuộc sống, cũng như là đời tư. Những nhân vật tiêu biểu đã từng lên ghế Back Sit, mà chỉ cần nói đến tên là mọi người sẽ biết, như là: Obito, Low G, Kimmese, Táo,... 

Đường link chương trình: Back Sit

Và đó là 3 chương trình Talk Show, với khách mời là những nhân vật trong cộng đồng Hip Hop mà VHĐP cho là các bạn nên biết và theo dõi. Cả 3 series này đều có mỗi khía cạnh riêng mà người host muốn khai thác từ khách mời của mình, vì vậy ứng với mỗi nhu cầu và gu cá nhân của mình, tác giả mong rằng các bạn sẽ có riêng cho mình một lựa chọn phù hợp với bản thân nhé. 

*ảnh được cắt ra từ video của những series kể trên

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.