Danh sách 17 bộ phim và Show truyền hình về Hip Hop trên Netflix (Phần 2)

Danh sách 17 bộ phim và Show truyền hình về Hip Hop trên Netflix (Phần 2)

Đừng bỏ qua những bộ phim và chương trình sau nếu là con dân Hip Hop hoặc muốn biết thêm về lịch sử, văn hóa hay các các Rapper đình đám nhé!

1. Hip Hop Evolution


Loạt phim tài liệu nói về quá trình phát triển của nhạc Hip Hop từ đầu cho đến những năm 1990. Bắt đầu bằng các nghệ sĩ: Afrika Bambaataa và Grandmaster Flash, những người đã đặt nền móng, sau đó chuyển sang các nhóm có ảnh hưởng khác như Run-DMC và Public Enemy.

Chương trình cũng khám phá sự khác biệt trong Hip Hop ở Bờ Đông (East Coast) so với Bờ Tây (West Coast).

2. LA Originals


LA Originals là một bộ phim tài liệu sản xuất năm 2020 do Estevan Oriol đạo diễn. Brian Maya và Omar Quiroga đã viết kịch bản và phim có sự tham gia của Estevan Oriol và Mister Cartoon. Nội dung phim xoay quanh các nghệ sĩ: Mark Machado và Estevan Oriol sống tại thành phố Los Angeles với nguồn gốc văn hóa Latino.

3. Beats


Bộ phim kể về Ở phía Nam Chicago, thần đồng Hip Hop August Monroe vượt qua sự lo lắng và những ranh giới sáng tạo với sự giúp đỡ của một người cố vấn ít ai ngờ tới.

4. Battle: Freestyle


Amalie rất phấn khởi khi cô và nhóm nhảy của Mikael được chọn để thi đấu ở Paris nhưng lại bị phân tâm khi gặp lại người mẹ đã xa cách của mình.

5. Bigflo & Oli: Hip Hop Frenzy


Bộ phim tài liệu về bộ đôi nhạc Rap người Pháp Bigflo & Oli, và tham gia một chuyến lưu diễn lớn cùng các siêu sao khác.

6. Emicida: AmarElo – It’s All For Yesterday


Bộ phim quay Giữa các cảnh trong buổi hòa nhạc của Emicida ở Nhà hát thành phố São Paulo, Rapper và nhà hoạt động Emicida đã tôn vinh di sản của văn hóa người Brazil da đen

7. GIMS: On the Record


Bộ phim tài liệu quay lại cảnh hậu trường với siêu sao nhạc Rap được yêu mến Gims trong năm 2019 có màn trình diễn quan trọng của anh tại Stade de France 

8. Reign Supreme


Loạt phim nói về hai người bạn tuổi Teen khi họ tạo nên sự ra đời và phát triển của Hip Hop Pháp từ những năm 1980.

9. Rhythm + Flow France


Phiên bản Pháp của Rhythm + Flow với sự góp mặt của ba vị giám khảo: Niska, Shay và SCH. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.