Danh sách 17 bộ phim và Show truyền hình về Hip Hop trên Netflix (Phần 1)

Danh sách 17 bộ phim và Show truyền hình về Hip Hop trên Netflix (Phần 1)

Những bộ phim Hip Hop trên Netflix này bao gồm các yếu tố trong văn hóa Hip Hop gồm: Graffiti, Breakdance, DJ, Rap hay những chủ đề mà các Rapper thường Rap về…

Luyện phim mà còn biết thêm về văn hóa, lịch sử và cả con người nữa anh em ơi!

1. jeen-yuhs: A Kanye Trilogy


jeen-yuhs: A Kanye Trilogy là một bức chân dung gần gũi về Kanye West. Từ những ngày đầu tiên của anh đến cuộc sống ngày nay khi đã sở hữu một thương hiệu và là một nghệ sĩ toàn cầu.

2. Biggie: I Got a Story to Tell


Với những cảnh quay hiếm hoi và các cuộc phỏng vấn chuyên sâu, bộ phim tài liệu này tôn vinh cuộc đời của The Notorious B.I.G. trên hành trình trở thành ông hoàng nhạc Rap.

3. Rhythm + Flow


Cuộc thi Rap với những giám khảo đình đám Cardi B, Chance the Rapper và T.I. 

4. Skylines


Bộ phim kể về một nhà sản xuất Hip Hop vướng vào tội phạm có tổ chức khi anh trai xã hội đen của chủ hãng thu âm của anh ta trở về sau cuộc sống lưu vong để đòi phần của mình

5. Travis Scott: Look, Mom, I Can Fly


Trong khi thực hiện Album được đề cử Grammy “Astroworld”, Travis Scott đứng giữa những tranh cãi, vai trò làm cha và những đỉnh cao trong sự nghiệp. Tất cả đều được thể hiện trong bộ phim tài liệu sâu sắc này.

6. The Get Down


Bộ phim lấy bối cảnh vào cuối những năm 1970, khi New York đang trên bờ vực phá sản và nhạc Disco đang lụi tàn. Sự trỗi dậy của Hip Hop được kể thông qua cuộc sống, nghệ thuật, âm nhạc và nhảy múa bởi một nhóm thanh niên ở South Bronx.

7. Remastered: Who Killed Jam Master Jay?


Run-DMC DJ Jam Master Jay đã tạo ra một tác động to lớn trong âm nhạc và cộng đồng. Nhưng bạn bè và gia đình vẫn tìm cách khép lại vụ giết người chưa được giải quyết của anh sau nhiều năm .

8. Unsolved


Phiên bản kịch tính của cuộc điều tra ngoài đời thực về vụ sát hại hai biểu tượng nhạc Rap: Tupac Shakur và Biggie Smalls.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.