Dàn sao Master In The House trên đường phố Hà Nội

Dàn sao Master In The House trên đường phố Hà Nội

Thời gian vừa qua, cư dân mạng tỏ ra vô cùng hào hứng khi bắt gặp dàn sao Master In The House hạ cánh tại sân bay Nội Bài. Theo đoạn Teaser mà SBS - đơn vị chịu trách nhiệm công chiếu Show truyền hình công bố, dàn sao Master In The House đến thăm nhà ông Park Hang Seo tại Việt Nam, trước khi vị HLV đáng kính này trở về quê nhà Hàn Quốc. 


Đoạn Teaser chứa đựng nhiều khung cảnh và địa điểm của đường phố Hà Nội, như Phố Bia Tạ Hiện, Hồ Hoàn Kiếm, nhà hát lớn Hà Nội,... Thú vị nhất là bài hát Big City Boy của Binz cũng xuất hiện trong Teaser. 


Hy vọng qua tập thăm nhà ông Park Hang Seo, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp của đường phố Hà Nội, cũng như biết thêm nhiều khía cạnh khác về văn hoá và con người thủ đô. 


Master In The House là chương trình truyền hình thực tế được ưa chuộng tại Hàn Quốc và Việt Nam. Chương trình có sự tham gia của 4 diễn viên trẻ, bao gồm Lee Seung Gi, Lee Sang Yoon, thành viên nhóm BTOB Yook Sung Jae và diễn viên hài Yang Se hyung.

Master In The House truyền tải nội dung xoay quanh việc cả 4 người đến thăm nhà 1 nhân vật nổi tiếng. Trong quá trình này, họ sẽ khai thác khía cạnh đời sống, tình cảm của gia chủ và chia sẻ đến khán giả. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.