Cộng đồng nói gì về các đội trưởng của chương trình Street Dance Việt Nam?

Cộng đồng nói gì về các đội trưởng của chương trình Street Dance Việt Nam?

Street Dance Việt Nam mới đây đã chính thức công bố đủ 4 đội trưởng. Đó là Kay Trần, Chi Pu, Trọng Hiếu, Bảo Anh. Ngay sau khi công bố thì đã có rất nhiều các ý kiến trái chiều đến từ cộng đồng. 


Số phiếu ủng hộ duy nhất là dành cho Trọng Hiếu. Nếu nói về khả năng vũ đạo thì Trọng Hiếu luôn ghi điểm nhờ nền tảng vũ đạo vững chắc từ nhỏ cùng năng lượng đốt cháy sân khấu với vẻ ngoài nam tính. Một điều hoàn toàn chắc chắn nữa là với khả năng vũ đạo của mình, Trọng Hiếu sẽ không ngán bất cứ một trận chiến nào trong Street Dance Việt Nam. 

Tiếp đến mặc dù có chút nghi ngờ nhưng Kay Trần cũng được rất nhiều sự đồng thuận vì Kay Trần xuất phát điểm là một rapper đã có tiếng trong cộng đồng Underground. Bên cạnh đó Kay Trần cũng chứng tỏ kĩ năng về nhảy của mình qua một số show diễn gần đây và theo một số nguồn tin thì Kay Trần cũng đã từng tập về Breaking trước đó. Đây sẽ là một ẩn số của chương trình.


Không những nghi ngờ mà còn bị phản đối kịch liệt, đó chính là 2 nữ đội trưởng Chi Pu và Bảo Anh. Liên tục những lời lẽ tấn công tiêu cực ngập tràn trên trang fanpage của chương trình Street Dance Việt Nam. Tuy nhiên, nhìn nhận đúng đắn, nếu nói 2 nữ đội trưởng này không biết nhảy thì hoàn toàn không phải. Họ đều là những người tham gia trong ngành nghệ thuật giải trí đã 10 năm. Họ đã từng tham gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau và có liên quan đến nhảy múa. Đương nhiên nếu nói là thuần chất nhảy Hip Hop đường phố một cách đúng nghĩa thì không chỉ có 2 nữ đội trưởng mà có lẽ cả 4 đội trưởng chúng ta đang có đều không có chuyên môn này.

Tại Việt Nam chúng ta cũng không dễ dàng tìm ra những nghệ sĩ vừa hát hay, nhảy giỏi và có lượng người theo dõi hùng hậu để đảm bảo yếu tố thương mại đến từ chương trình truyền hình giải trí. Thực sự không thể so sánh ngành giải trí của chúng ta với ngành giải trí của Trung Quốc đã có lâu đời hơn chúng ta. Bên cạnh đó những đội trưởng đến từ phiên bản gốc đều có những quá khứ oai hùng với nhảy đường phố. Chưa kể họ còn được đào tạo nhảy bởi những Master trên toàn Thế giới. 

Nhưng có một điều đặc biệt tích cực, ngược lại với đa số cộng đồng hâm mộ đến từ phiên bản gốc đang phản đối thì đa số các dancer đến từ cộng đồng nhảy đường phố Việt Nam lại hoàn toàn ủng hộ cho cả 4 đội trưởng. Lý do đơn giản vì đây là cuộc chiến của các Street Dancer, họ sẽ là những nhân vật chính của chương trình và họ sẽ cùng đồng hành, bắt tay với các đội trưởng để đem nghệ thuật nhảy đường phố Việt Nam lên một tầm cao mới. 


Một điều quan trọng nữa, bản chất của nhảy đường phố là hành động khi trận chiến đối đầu xảy ra. Mọi lời nói, mọi hoài nghi sẽ luôn được giải đáp, được chứng minh bằng những điệu nhảy. Và chúng ta hãy luôn tự hào rằng các Street Dancer Việt Nam đều là những dancer có tầm cỡ, khả năng của họ không hề thua kém bất kỳ một cường quốc nhảy nào trên Thế giới cả.

Street Dance Việt Nam đang tạo nên những sự chú ý và mong chờ. Đây là một tín hiệu rất tích cực trước khi chương trình chuẩn bị bấm máy trong vài ngày sắp tới.

Là những người đồng hành với văn hóa nghệ thuật đường phố, chúng tôi luôn mong rằng đây sẽ là một chương trình đủ tiềm lực, sức mạnh để lan tỏa nghệ thuật nhảy đường phố đến với nhiều người hơn. Hãy cùng chúng tôi theo dõi và cập nhật những thông tin mới nhất từ chương trình “Đây chính là nhảy Đường Phố”.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.