Còn ai nhớ về cú lừa của Eminem vào năm 2018?

Còn ai nhớ về cú lừa của Eminem vào năm 2018?

Còn nhớ vào ngày 1/4/2018, Eminem đã dành tặng một cú lừa cực mạnh cho người hâm mộ, khi nam Rapper thông báo sẽ hợp tác với M&M - hãng kẹo nổi tiếng đã tồn tại hơn 80 năm. 

Mọi chuyện khởi đầu bằng tấm ảnh những viên kẹo M&M in Logo “E" mà ‘The Shady' đăng tải lên Instagram cá nhân, kèm theo dòng trạng thái: “Tôi đã mong chờ đợi hợp tác này từ rất lâu.” Tấm ảnh đã khiến thu hút nhiều lượt tương tác và ủng hộ đến từ cả Fan của Eminem và M&M. Tuy nhiên một vài ngày sau mọi người mới nhận ra rằng đây chỉ là một trò đùa của nam Rapper, nhân dịp Cá Tháng Tư. 


Vậy tại sao sự kiện này lại thú vị?

Sự kiện này thú vị ở chỗ là người hâm mộ đã mong chờ sự hợp tác giữa Eminem và M&M từ rất lâu. Lý do lớn nhất cho sự mong chờ này chỉ đơn giản là vì người ta hay gọi, cũng như viết tắt tên của Eminem là “Em", và từ này khi phát âm thì nó lại giống với chữ “M” trong tên thương hiệu của M&M. Và chi tiết trùng hợp này lại khiến người hâm mộ thích thú.

Thậm chí có bạn đã từng làm cả một đoạn Video quảng cáo của M&M, rồi sau đó chèn nhạc của Eminem vào. Đoạn Video nhận về gần 4.000.000 lượt xem trên Youtube, cùng nhiều bình luận thú vị. 


Hay có lần Fan của Eminem tạo tác bức ảnh chân dung của ông từ những viên kẹo M&M. Và phải mất hơn 1000 viên kẹo để tạo thành tác phẩm này.


Vậy sự thật là chẳng có đợt hợp tác nào giữa Eminem và M&M. Tất cả chỉ là trò đùa của Eminem. Sau một vài năm nhìn lại, có nhiều trang tin còn nói vui rằng sự kiện này là “Lời nói dối trắng trợn nhất của Eminem vào năm 2018”. Đáng tiếc là mặc dù sau pha “nhá đèn" của Eminem vào năm 2018 thì đến nay giữa ông và M&M vẫn chưa có đợt hợp tác chính thức nào. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.