Cô con gái rượu của Rapper Eminem chính thức kết hôn

Cô con gái rượu của Rapper Eminem chính thức kết hôn

Rapper Eminem đã dắt cô con gái của mình vào lễ đường và khiêu vũ cùng cô ấy! 

Ngoài ra, lễ cưới còn có sự xuất hiện của những người bạn thân của Eminem, đồng thời là các Rapper gạo cội - 50 Cent và Dr Dre.



Hailie Jade Scott - Cô con gái yêu quý của Rapper huyền thoại Eminem vừa chính thức kết hôn với vị hôn phu của mình ở tuổi 28. Cặp đôi đã hẹn hò từ năm 2016 khi gặp nhau tại trường đại học và đính hôn vào năm ngoái. 

Hailie đã chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trong lễ cưới kèm những dòng tự sự đầy xúc động trên Instagram của mình: “Bỗng nhiên thức dậy và tôi trở thành một người vợ. Chúng tôi không thể yêu cầu một lễ cưới nào đẹp và tốt hơn thế này. Rất nhiều giọt nước mắt hạnh phúc đã rơi, và cả những nụ cười chúng tôi đã nhận được. Thật nhiều tình yêu thương.

“Evan và tôi cảm thấy cô cùng biết ơn gia đình và tất cả những người bạn bè đã có một chuyến du lịch để đến đây tham dự buổi tiệc. Cũng như trở thành một phần trong chương mới của cuộc đời chúng tôi với tư cách là vợ chồng”.


Người cha vĩ đại - Rapper Eminem đã từng Rap về con gái rất nhiều trong các tác phẩm của mình, trong đó có: "Hailie's Song" (2002), "Kim" (2000) hay "Mockingbird" (2004).



Ngoài ra Album mới của Eminem với cái tên lạ mà quen - “The Death of Slim Shady (Coup de Grâce)” cũng sắp sửa được ra mắt trong mùa hè này. Slim Shady là nhân cách Rap đã làm nên tên tuổi Eminem những năm 2000, và có vẻ như huyền thoại nhạc Rap muốn kết thúc nó?

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.