Chơi trò chơi "Tương Cà hay là Son Cà?" cùng Rihanna

Chơi trò chơi "Tương Cà hay là Son Cà?" cùng Rihanna

Mới đây thương hiệu Fenty Beauty của Rihanna đã tung ra hợp tác cho bộ trang điểm đầy thú vị với tập thể nghệ thuật MSCHF. Họ đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên với một gói gia vị trị giá 25 đô Mỹ cùng câu hỏi "Makeup or Ketchup?" tạm dịch là "Tương Cà hay là Son Cà?". Tập thể nghệ thuật nổi tiếng chơi khăm MSCHF và người đẹp khổng lồ Rihanana đang mời chào những khách hàng cùng chơi với họ một trò chơi Roulette kiểu Nga, một trò không khiến ai tèo hoặc bị thương nhưng có thể khiến bạn phải ăn khá nhiều sốt cà chua.

Trò chơi đơn giản là bạn sẽ phải mua một hộp chứa sáu gói chứa đầy sốt cà chua hoặc son bóng Fenty Beauty với giá 25 đô Mỹ. Cách duy nhất để phân biệt đâu là nước sốt tương cà và đâu là son bóng màu đỏ cà chua, là bạn xé gói và nếm thử hoặc ngửi.


Mặc dù với hình ảnh bao bì và cách tiếp thị rất sáng tạo, gây hứng thú với cộng đồng mạng nhưng hầu hết đều có những phản ứng trái chiều. "Tôi xin lỗi, không ai muốn chi 25 đô la để nhận được gói tương cà", một người nói trên mạng xã hội.

Tuy nhiên dù sản phẩm có bán được hay không thì VHĐP chúng tôi tin chắc rằng đây là một chiến lược thành công cho thương hiệu Fenty Beauty của Rihanna và có thể ẵm những giải thưởng sáng tạo trong ngành thiết kế quảng cáo.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.