Chivas Regal cùng hàng loạt hoạt động sôi nổi tại Radikal Forze Jam

Chivas Regal cùng hàng loạt hoạt động sôi nổi tại Radikal Forze Jam

Radikal Forze Jam – một trong những sự kiện nhảy múa lớn nhất châu Á đã kết thúc cực kỳ rực rỡ. Góp phần cho sự thành công ấy là sự đồng hành của các đơn vị đồng tổ chức. 

Thật bất ngờ khi một nhãn hiệu rượu lại có mặt nơi đây - Chivas Regal. Không những vậy, họ còn là một đối tác cực năng nổ khi mang đến hàng loạt những hoạt động thú vị xuyên suốt ba ngày diễn ra sự kiện, đính kèm vô vàn phần thưởng hấp dẫn cùng tinh thần “I Rise We Rise” của mình - những người không chỉ cố gắng tạo ra con đường của bản thân mà còn nâng đỡ người khác vì sự thành công của cộng đồng.


Chivas là một thương hiệu rượu Whisky cực kỳ quen thuộc cho dân sành rượu trên toàn thế giới được thành lập từ năm 1786. Nó cũng được mệnh danh là một trong những dòng rượu bán chạy nhất Châu Á Thái Bình Dương. Bất kỳ ai có dịp thưởng thức đều không thể quên được hương vị mềm mại và tinh tế khó cưỡng, cùng thiết kế bao bì đẹp mắt. 

Tại Radikal Forze Jam năm nay, Chivas đã đem lại nhiều hoạt động vui chơi sôi nổi nhằm hỗ trợ giải đấu cũng như thúc đẩy tinh thần của những thí sinh và tất cả khách tham gia. 

Đầu tiên là chương trình tặng vé tham dự 3 ngày diễn ra giải đấu. Bất cứ ai khi chia sẻ bài viết từ Chivas, Tag thêm hai người bạn nữa; và 5 người may mắn nhất sẽ nhận được vé vào cổng cho 3 ngày Jam trị giá hơn 1 triệu đồng.


Tiếp theo là Bức tranh Graffiti (một phần không không thể thiếu trong 5 nhân tố của nền văn hóa Hip Hop) của nghệ sĩ Việt Max và Ties, anh đã biến tấu biểu tượng Luckenbooth bất hữu của thương hiệu rượu này. Tưởng chừng không liên quan nhưng khi kết hợp lại đã mang đến một hình ảnh mới mẻ cho Chivas khi được thể hiện dưới dáng dấp nghệ thuật đường phố. Màn biểu diễn thậm chí còn đặc sắc hơn khi có sự “song kiếm hợp bích tài tình” của một Bartender do Chivas mời đến.


Thứ ba phần chơi Game với những phần thưởng cực chất cho 5 bạn trẻ may mắn. Chivas dựng lên một Booth chụp ảnh cực kỳ đậm chất nghệ thuật đường phố để tất cả mọi người có thể tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của mình tại giải đấu. 



Cuối cùng là sự xuất hiện tại Yachy - mô hình kết hợp du thuyền và Club Lounge giải trí đầu tiên tại Đà Nẵng trong buổi After Party với sự xuất hiện của hai DJ thế giới: Shortkut và KoFlow. Chivas Regal có một phòng đặc biệt dành riêng cho VIP đến tham dự!

Cùng Chivas Regal, chúng ta đã thực sự có những trải nghiệm rất vui vẻ cùng nhau mà hiếm có một sự kiện nào có thể mang lại.




Những năm gần đây, Chivas rất thường xuyên tài trợ cho các sự kiện ủng hộ nghệ thuật đường phố, điển hình là cuộc thi thiết kế The Rise diễn ra vào tháng 12/2022; cũng như từng hợp tác với nghệ sĩ Việt Max trong bộ sưu tập thời trang Dấu Ấn Collection. Chivas Regal đã làm đúng sứ mệnh mình đã đặt ra là truyền cảm hứng và tôn vinh thế hệ trẻ.

Hình ảnh của Chivas đã và đang ngày càng lan tỏa rộng đến tất cả mọi người ở nhiều ngóc ngách khác nhau, chứ không chỉ xuất hiện trong Bar, Club hay sự kiện mang tính chất sang trọng nữa. Mong rằng sẽ có nhiều sự hợp tác giữa văn hóa đường phố Việt Nam và Chivas Regal hơn trong tương lai.

Respect,

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.