Câu hỏi đầy nghi vấn "nổi tiếng" cho Street Dance Việt Nam

Câu hỏi đầy nghi vấn "nổi tiếng" cho Street Dance Việt Nam

Mới đây trên story instagram của Nick Six đã đăng tải những trạng thái không được vui cho lắm - Nick là một BBoy của Radikal Forze và là người rất quen thuộc với cộng đồng dancer Việt Nam khi anh sáng lập ra Summer Jam Dance Camp cũng như Jam Republic. Với cương vị là một chuyên gia tổ chức các sự kiện về nhảy và có một công ty chuyên booking các nghệ sĩ, dancer nổi tiếng trên khắp thế giới thì việc đại diện cho Ibuki có mặt tại Street Dance Việt Nam - "Đây chính là nhảy đường phố" hoàn toàn là điều dễ hiểu.

Như các bạn đã biết tuyển thủ Ibuki dễ thương với kỹ thuật Waacking điêu luyện đã góp mặt cùng Street Dance Việt Nam trong cương vị giám khảo tuyển chọn và tạo nên sự thành công nhất định cho những tập đầu của Street Dance Việt Nam. Thế nhưng mọi chuyện tươi đẹp trên truyền hình sẽ luôn là bề nổi của nó, có những tảng băng chìm mà chúng ta sẽ không bao giờ thấy được nếu ta không lặn xuống dưới hoặc một ngày đẹp trời nó tự dưng trồi lên.

Và sự việc này đã được đăng tải trên Story trang mạng xã hội cá nhân của Nick như sau:


Theo những gì mà Nick đăng tải thì chúng ta có thể hiểu rằng chương trình Street Dance Việt Nam đã không thanh toán chi phí cho Nick và Ibuki theo thoả thuận. Hiện tại mọi thông tin về sự việc vẫn chưa rõ ràng chính xác như thế nào, nhưng đây chắc chắn là sự thật. Vì phát ngôn từ Nick và để sự việc này diễn ra theo chiều hướng như vậy chắc chắn không thể là đùa và câu hỏi dành cho các Vietnamese Dancers cũng là điều mà chúng ta đáng phải suy ngẫm. Đối với tất cả, khi sự việc này diễn ra thì điều bất lợi đầu tiên sẽ là về cho ban tổ chức của chương trình Street Dance Việt Nam và rất có thể sẽ có nhiều ảnh hưởng xấu khác đến từ nhiều phía.  


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.