Các Rapper Việt nói gì về World Cup 2022?

Các Rapper Việt nói gì về World Cup 2022?

World Cup 2022 đang đến rất gần. Mấy tuần trở lại đây đi đâu ta cũng nghe mọi người bàn luận về ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Sức nóng của World Cup là điều không phải chối cãi. 

Một trong những chủ đề thường được mang ra tranh luận nhiều nhất trước thềm World Cup, đó chính là liệu đội bóng nào sẽ lên ngôi vô địch? Lướt một vòng mạng xã hội, tác giả nhận thấy rất nhiều bạn đã không ngại bày tỏ quan điểm cá nhân của mình về vấn đề này. Và nếu anh em thường xuyên theo dõi BigDaddy thì sẽ biết rằng anh cũng đã tham gia góp vui, trong công cuộc dự đoán đội bóng vô địch World Cup 2022. Đây là trích nguyên văn do nam Rapper đăng tải: 

Mỗi 1 kỳ WC đến như mọi năm thì tuyển Anh vẫn là đội tuyển tôi thích nhất, đơn giản vì tôi thích xem Ngoại Hạng và ủng hộ tuyển Anh. Tuy nhiên năm nay thì tôi lại ko nghĩ đt Anh có thể đi sâu, khả năng đến tứ kết là cao. Hi vọng sẽ có 1 đt Nam Mỹ vô địch, Argen hay Brazil gì cũng đc, mấy ông châu âu vô địch nhiều quá nó cũng chán.
Ps: năm nay ko có gì thay đổi tôi sẽ sang Qatar thưởng thức WC 

BigDadd

Có thể thấy rõ ràng rằng mặc dù là một Fan hâm mộ của đội tuyển Anh, nhưng BigDaddy bày tỏ kỳ vọng rằng sẽ có một đội tuyển Nam Mỹ lên ngôi vô địch. Điều này cũng là mong muốn chung của không ít người, bởi trong 4 kỳ World Cup gần nhất, các quốc gia lên ngôi vô địch đều nằm ở khu vực Châu Âu. Trong khi đó Brazil - ứng cử viên sáng giá nhất của vùng đất Nam Mỹ đã “tạch ngòi” kể từ năm 2002. 

Ngoài BigDaddy thì Andree Right Hand cũng là một Fan bóng đá chính hiệu. Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa thấy Andree có phát ngôn gì trên mạng xã hội về World Cup 2022. 

Kỳ World Cup 2022 năm nay được tổ chức tại Qatar và thi đấu theo giờ Châu Á, điều này trở nên thuận lợi hơn với người hâm mộ Việt Nam. Các anh em sẽ không còn cần phải thức đêm quá nhiều để theo dõi các đội bóng mà mình yêu thích. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.