Bomb Rush Cyberfunk - Game đỉnh cao của văn hóa đường phố

Bomb Rush Cyberfunk - Game đỉnh cao của văn hóa đường phố

Team Reptile - Nhóm phát triển đằng sau game "Lethal League" - vừa mới giới thiệu 1 video ngắn quảng bá cho một game mới có tên là "Bomb Rush Cyberfunk", Khi xem video này chúng ta thấy rất giống với game "Jet Set Radio" huyền thoại. Thậm chí đặc biệt hơn, âm nhạc của video game được viết bởi nhà soạn nhạc tài ba Hideki Naganuma của JSR.


Nhanh chóng đạt được danh tiếng như một người kế thừa tinh thần, Bomb Rush Cyberfunk đưa người chơi vào một thế giới, nơi bạn sẽ có thể nhảy hay làm những điều  điên rồ nhất trên đường phố và phun graffiti ở mọi nơi bạn đến. Một thế giới xuất phát từ suy nghĩ của Dion Koster, nơi các bạn được trang bị các thiết bị cá nhân, và đạt đến tầm cao mới của graffiti. Tại thế giới này, bạn có thể tham gia cypher, nhảy, vẽ, hay đối mặt với cảnh sát và tuyên bố yêu sách của bạn với một đô thị ngổn ngang, đổ nát trong một tương lai thay thế.


Hiện tại, chưa có ngày phát hành chính xác cho trò chơi này, nhưng Team Reptile nói rằng bạn có thể hy vọng nó sẽ ra mắt sớm vào năm 2021. Và chắc chắn đây sẽ là một trò chơi tuyệt vời cho những ai yêu thích Graffiti và văn hóa đường phố.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.