Asus Vivo S x BAPE - Điểm giao thoa giữa đường phố và công nghệ

Asus Vivo S x BAPE - Điểm giao thoa giữa đường phố và công nghệ

Những món đồ công nghệ, đặc biệt là chiếc máy tính xách tay từ lâu đã trở thành món đồ không thể thiếu. Nó giúp chúng ta làm việc nhanh hơn, hiệu quả hơn, từ đó kiếm được nhiều tiền hơn. 

Nằm trong chiến dịch kỷ niệm 30 năm thành lập, BAPE mới đây đã hợp tác với ASUS cho ra đời một chiếc Laptop Vivobook S độc nhất vô nhị, chắc chắn sẽ làm bất kỳ “BAPE’s Fan” nào cảm thấy mê mẩn. 

Hiện có rất ít hình ảnh chính thức về ngoại hình của phiên bản Vivobook đặc biệt này, tuy nhiên qua Teaser quảng cáo ta có thể thấy rằng nó được tích hợp những họa tiết trang trí khá đặc biệt, khả năng cao là hoa văn Camo trứ danh của BAPE. 


Teaser nhá hàng ASUS Vivobook x BAPE

Có thêm thông tin rằng cả bộ BAPE x Vivobook S sẽ còn bao gồm chuột, ốp bảo vệ, và cả một con búp bê Baby Milo được chế tác riêng.

Thêm vào đó, phím B truyền thống của máy sẽ được thay thế bằng hoạ tiết “APE Head” đặc trưng của BAPE, và thật thú vị khi mà BAPE cũng có ký tự đầu tiên là chữ B.


Được biết phiên bản Vivobook S này sẽ có cấu hình cao hơn hẳn so với bản truyền thống, bao gồm Chip Intel Core i9 H-series thế hệ 13, 1TB SSD, màn hình OLED kích thước 15.6-inch độ phân giải 2.8K có tần số quét 120Hz. 

Đáng giá nhất chính là hệ thống loa Harman Kardon được tích hợp Dolby Atmos - công nghệ âm thanh vòm cho phép tái tạo âm thanh từ nhiều phía thường thấy ở rạp phim. Vỏ ngoài của chiếc Vivobook S này cũng sẽ được làm từ kim loại với độ bền chuẩn quân đội. 

Phải thừa nhận rằng độ bền và khả năng giải trí là hai yếu tố mà dân đường phố quan tâm nhất mỗi khi lựa chọn Laptop. Anh em cần màn hình đẹp để xem phim, một bộ loa đủ xịn để có thể chơi nhạc, nhảy nhót, nhưng bên cạnh đó cũng phải thật bền, bởi theo VHĐP quan sát thì mọi người hiếm khi nào giữ gìn một món đồ công nghệ kỹ lưỡng. Nếu xét riêng hai yếu tố này thì BAPE x Vivobook S đáp ứng đủ yêu cầu của anh em. 


Mặc dù đã được nhá hàng từ tháng 4 năm nay nhưng hiện vẫn chưa có quá nhiều thông tin về ngày phát hành cũng như ngoại hình của BAPE x Vivobook S. Đây là phiên bản đặc biệt nên hãy chuẩn bị tinh thần rằng giá của nó sẽ rất cao, và có lẽ chiếc Vivobook S này sẽ không được bán chính hãng tại Việt Nam. 

Tuy nhiên hãy an tâm rằng các đơn vị bán lẻ nước nhà sẽ mang chiếc Laptop đặc biệt này về để phục vụ nhu cầu của anh em. Hãy chờ thêm thời gian tới để có thêm thông tin cụ thể nhé. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.