Anh em mê Hip Hop phải tải ngay bộ Sticker này

Anh em mê Hip Hop phải tải ngay bộ Sticker này

Không thể phủ nhận rằng khi nhắn tin mà dùng Sticker thì cuộc hội thoại sẽ thú vị hơn hẳn. Sticker không những được dùng để diễn đạt suy nghĩ, mà nó còn có thể giúp thể hiện tính hài hước và độ “lầy” của người dùng.

Theo quan điểm của VHĐP, hiện nay Sticker dùng trong nhắn tin được chia thành hai loại. Một là để thể hiện cảm xúc như Sticker theo kiểu giận dữ, Sticker cười, bất ngờ,… Hai là dùng để diễn đạt các hành động tượng hình mà lời nói khó diễn tả, thí dụ như thay vì nói “tôi muốn ôm bạn” thì ta có thể gửi một cái Sticker hình ảnh hai nhân vật đang ôm nhau thắm thiết, hay muốn nói “anh yêu em” thì ta có thể gửi Sticker hôn,… vân vân. 

Gần đây tác giả khám phá ra một bộ Sticker vô cùng thú vị, dành riêng cho dân đường phố, mang tựa đề “Phá Vỡ Giới Hạn”. Bộ Sticker là tập hợp hình ảnh những nhân vật trong nhiều tư thế như Headspin, Flare, nhún nhảy các kiểu,… Nhìn ý tưởng bên ngoài thì đơn giản nhưng lại rất thú vị.  


Flare 

Headspin

Hay “giật giật” kiểu Popping cũng có

Anh em dùng mấy cái Sticker này để bình luận vào bài viết trên Facebook của những anh em yêu Hip Hop thì còn gì bằng. Nhìn chúng hài hước mà lại còn rất đồng điệu với phong cách dân đường phố. 

Cách tải Sticker Hip Hop “Phá Vỡ Giới Hạn”

Để tải Sticker Hip Hop “Phá Vỡ Giới Hạn”, anh em vào một đoạn tin nhắn bất kỳ trên Messenger, sau đó ấn vào biểu tưởng cửa hàng nhỏ nhỏ bên góc phải.

Chỗ khoanh tròn

Ấn chọn mục tất cả, sau đó kéo xuống mục chữ B, trong tiếng anh thì bộ Sticker này tên là “Bust a Groove”, còn giao diện thì anh em kéo xuống mục chữ P và tìm “Phá Vỡ Giới Hạn” nhé. 


Sau đó tải về và dùng thôi!


Chắc chắn là với bộ Sticker này thì cuộc trò chuyện của anh em sẽ thêm phần thú vị. Nếu còn biết bộ Sticker nào khác hay ho thì hãy chia sẻ với cộng đồng qua Group Văn Hoá Đường Phố nhé!

Peace and Love, 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.