3 bộ phim về Skateboard đang chiếu trên Netflix

3 bộ phim về Skateboard đang chiếu trên Netflix

1. Stay On Board


Stay on Board: The Leo Baker Story là một bộ phim tài liệu được phát hành năm 2022 của Mỹ do Nicola Marsh và Giovanni Reda đạo diễn. Câu chuyện trong phim kể về vận động viên trượt ván người Mỹ - Leo Baker. Về cuộc hành trình cũng như những khó khăn khi anh là một người chuyển giới.  Được bắt đầu ghi hình vào năm 2019, Stay on Board: The Leo Baker Story kể lại cuộc đấu tranh khi Baker thi đấu tại Olympics Tokyo, hay cả quyết định từ chức Đội trượt ván Olympic nữ của Hoa Kỳ vào năm 2020, và công khai với công chúng mình là người chuyển giới.

2. Skater Girl


Bộ phim kể về cuộc hành trình của một cô bé tuổi Teen sống tại một ngôi làng nhỏ ở Rajasthan, Ấn Độ. Cô bé có niềm đam mê mãnh liệt với Skateboard, khuôn mặt tỏa sáng và sự phấn khích khi lần đầu được leo lên chiếc ván của cô đã thể hiện điều đó. Và niềm đam mê này lại càng được khuyến khích khi một người phương Tây đến và thành lập một công viên trượt ván trong khu phố của cô bé sống. Tuy nhiên cô ấy phải đối mặt với những trở ngại khi cố gắng theo đuổi ước mơ thi đấu của mình.

Skater Girl được đánh giá cao khi phản ánh được bản chất nổi loạn và sự tự do mà môn trượt ván đại diện.

3. Slam


Slam là một bộ phim hài lãng mạn được sản xuất ở Ý kể về câu chuyện của một cặp đôi trẻ tuổi. Trong đó, Samuel đang nỗ lực hết mình để đạt được ước mơ trở thành một vận động viên trượt ván chuyên nghiệp. Trong lúc đó, Samuel đã gặp Alice và cả hai bắt đầu mối quan hệ tình cảm. Thế nhưng, Alice đã bất ngờ mang thai khiến Samuel cân nhắc lại việc sắp xếp di chuyển đến California để trở thành một vận động viên. Bộ phim đã kể về những trăn trở và rối rắm của những đứa trẻ vị thành niên khi đứng trước những quyết định quan trọng trong đời.

Tác giả: Minus
Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.