09 phim tư liệu đáng xem nhất trong lịch sử Trượt ván

09 phim tư liệu đáng xem nhất trong lịch sử Trượt ván

Vô vàn các Video Trượt Ván được sản xuất hàng năm trên thế giới, nhưng để trở nên kinh điển nó cần phải trải qua thời gian mài dũa, hơn nữa ngoài vấn đề kỹ thuật, còn phải hội tụ được các yếu tố về nhạc phim, hiệu ứng, hậu kỳ đủ để hấp dẫn người xem. Chính vì vậy, hãy cùng VHĐP xem lại những Video hay nhất trong lịch sử trượt ván từ trước đến này được bình chọn.

1. Stereo-A Visual Sound (1994), vào đầu những năm 1990, Jason Lee và Chris "Dune" Pastras hợp tác với Deluxe Distribution để tạo ra Stereo, một Công ty trượt ván. Hầu hết các video tập trung vào các kỹ năng trượt ván. Hiệu ứng âm thanh của video thiên về cảm giác, cho thấy một số người trượt ván của Stereo như Lee, Pastras, Mike Daher, Matt Rodriguez, Ethan Fowler vv.

2. Dan Wolfe - Underachievers(Eastern Exposure 3). Năm 1996, Dan Wolfe đã phát hành Underachievers, phần thứ ba của loạt phim Phương Đông. Mặc dù loạt phim tại các thành phố như New York, Philadelphia và Washington đã nói về những điểm mạnh của họ, nhưng họ thực sự bắt đầu được chú ý nhiều hơn vào thời điểm phần 3 này. Video của Wolfe đã cho thấy những người trượt ván như Tim O'Connor, đến từ New Jersey và Ricky Oyola khác đến từ Philadelphia. Thực hiện nhiều kỹ thuật lạ mắt và Video đen trắng này làm cho ván trượt trông thật hơn. 

3/ Alien Workshop - Photosynthesis (2000), được Alien Studios phát hành sau khi tập trung lại đội hình trượt mới, toàn bộ cảnh quay tại Philadelphia

4/ Lakai - Fully Flared (2007), đây là Video có nhiều phân cảnh đặc biệt, với các huyền thoại Rick Howard, Mike Carroll và Marc Johnson, trong đó đánh dấu một bước ngoặt trong sản xuất ghi hình, khi Video được chuyển đổi từ cảnh quay VX1000 sang thiết bị có độ phân giải cao.

5/ World Industries, Blind, 101 - Trilogy (1996)

6/ Powell Peralta - The Search for Animal Chin (1987)

7/ H-Street - Hokus Pokus (1989)

8/ Girl - Mouse (1996)

9/ Plan B - The Questionable (1992)




Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.