Snoop Dogg ra mắt thương hiệu cà phê riêng

Snoop Dogg ra mắt thương hiệu cà phê riêng

Vậy là sau cần sa, ngũ cốc, rượu vang thì Snoop Dogg đã tiếp tục mở rộng đế chế kinh doanh, khi ông bắt đầu cho ra mắt thương hiệu cà phê của riêng mình. 


Được biết, thương hiệu cà phê của Snoop Dogg có tên là INDOxyz, ra đời dưới sự hợp tác giữa Snoop và Michael Riady - một người bạn, đồng thời cũng là một tay kinh doanh cà phê tại Indonesia. “Đây sẽ là loại cà phê thượng hạng dành riêng cho các chủ doanh nghiệp và những người yêu thích sáng tạo của thời đại mới.” - trích nguyên văn do CNN đăng tải. 


Song song với việc ra mắt thương hiệu cà phê mới, Snoop Dogg cũng không quên lên tiếng khẳng định rằng cà phê đã giúp ông rất nhiều trong suốt những đêm dài làm nhạc. Đối với Snoop Dogg thì cà phê là thứ “nhiên liệu" không thể thiếu trong quá trình tạo ra những bản Hit của mình.

Theo Snoop Dogg cho biết, nguồn cà phê của INDOxyz đến từ vùng Gayo - địa điểm nổi tiếng với việc sản xuất cà phê Arabica chất lượng cao. Khác với hạt cà phê Robusta của Việt Nam, cà phê Arabica được nhiều người cho là có hương vị nhẹ nhàng và ít caffeine hơn.


Phải nói là Snoop Dogg có máu kinh doanh thật anh em nhỉ! Một gói cà phê INDOxyz dung tích 12 oz đang được bán với giá xấp xỉ 420.000 Vnđ (18 đô Mỹ), chưa bao gồm tiền vận chuyển. Đối với đại đa số mọi người thì giá này cũng tương đối dễ tiếp cận. 


Nếu có cơ hội để thử một tách cà phê INDOxyz của Snoop Dogg, dĩ nhiên là tác giả sẽ rất sẵn lòng. Tuy nhiên, khả năng cao tác giả vẫn sẽ trung thành với loại cà phê pha sẵn thân thuộc đến từ Trung Nguyên, phần vì đây là “cây nhà lá vườn", phần vì cũng muốn ủng hộ doanh nghiệp Việt Nam.  

*nguồn ảnh: sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.