Rapper trở thành Vloger đồ ăn có được không, cách RichChoi chia sẻ khả năng anh sắp thành "Bà Tân" trong Rap

Rapper trở thành Vloger đồ ăn có được không, cách RichChoi chia sẻ khả năng anh sắp thành "Bà Tân" trong Rap

Mật độ chia sẻ về đồ ăn trên trang cá nhân của Rapper RichChoi gần đây tương đối dày, chủ yếu là những món ăn khá là bình dân và có vẻ như anh tự làm.

Những thông tin đã chia sẻ và liên tưởng tới tầm ảnh hưởng của anh hiện tại, chúng ta nên đặt câu hỏi là Rapper này có nên trở thành một Vloger đồ ăn hay không?

Tất nhiên là có thể, hãy nhìn cách Youtuber Bà Tân nổi lên như thế nào từ một người bình thường, với những món ăn cũng hết sức bình thường, thì những người có sẵn danh tiếng như anh, nếu chọn ra một chiến lược đúng đắn thì khả năng cao sẽ thành.

RichChoi có nhiều người hâm mộ

Như các bạn đã biết, thì một Rapper sẽ không sống chỉ với âm nhạc của mình, lỗi sống của họ đôi khi có tầm ảnh hưởng còn mạnh mẽ hơn gấp nhiều lần. 

Các bức ảnh nói trên của RichChoi, lúc thì nói về quá trình ăn kiêng của mình, lúc thì nói đến việc anh tự nấu ăn. Tựu chung đều truyền thông một lối sống tích cực và chăm chỉ - Một lối sống mà giới trẻ nên làm.

Chính vì vậy, sẽ không có gì lạ nếu sắp tới Rapper này chuyển sang làm Youtuber liên quan đến đồ ăn, rất có thể anh sẽ thành công không kém trong quá trình tối ưu hóa danh tiếng của bản thân mình.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.