Rapper Nas ra mắt phiên bản giới hạn rượu Hennessy kỷ niệm 50 năm Hip Hop

Rapper Nas ra mắt phiên bản giới hạn rượu Hennessy kỷ niệm 50 năm Hip Hop

Nas và Hennessy đã luôn gắn bó với nhau từ khi sự nghiệp của Rapper huyền thoại này bắt đầu vào những năm 1990. Gần đây họ đã tiếp tục thể hiện sự tôn trọng của mình cho nền văn hóa Hip Hop, cũng như cho khán giả thấy được sức mạnh của sự hợp tác lâu năm này.


Hennessy cho ra mắt phiên bản chai giới hạn của V.S. cognac với những thiết kế đặc sắc. Chai rượu dung tích 750 ml gồm hộp đi kèm có Logo đặc trưng Hennessy màu vàng kết hợp với các biểu tượng được lấy cảm hứng từ âm nhạc và Graffiti, cùng với lời bài hát viết tay của Nas. Bức chân dung đen trắng của Nas cũng nằm trên nhãn chai với các điểm nhấn màu cam (cũng là màu sắc yêu thích của anh). Từ “HenNASsy” được in như một kiểu chơi chữ cực sáng tạo và tinh tế.


Cộng đồng Hip Hop quốc tế từ lâu đã vô cùng yêu thích Hennessy và ngược lại. Là một thương hiệu rượu được anh em Rapper nhắc đến nhiều nhất, cụ thể là hơn 2500 bài nhạc đã được phát hành và có thể hơn thế nữa. Thương hiệu Cognac cũng là một trong những công ty rượu đầu tiên tài trợ cho các sự kiện nhạc Rap và hợp tác với các nghệ sĩ Rap.


Nas chia sẻ rằng anh vô cùng háo hức khi những ý tưởng sáng tạo của mình được thể hiện theo nhiều cách mới với thông điệp tôn vinh những giá trị cũ.

“Thật vinh dự khi được hợp tác với Hennessy để kỷ niệm khoảnh khắc này. Hip Hop luôn có mối liên hệ đặc biệt với Hennessy và tôi vô cùng vui mừng được kỷ niệm 50 năm nền văn hóa này với một sản phẩm và thương hiệu để tôn vinh nguồn gốc lịch sử cũng như tác động của nó đến với mọi người.

Hip Hop, bạn làm tất cả mọi người rung động. Bạn đã không bao giờ dừng lại, không bao giờ đứng yên tại chỗ. Bạn là vần thơ trên những con Beat mà mọi đem bạn xuống phố. Bạn là nhịp điệu, là nghệ thuật, là sự chuyển động. Qua sự phản chiếu của bạn, chúng tôi thấy được chính mình đã, đang và sẽ ở đâu”. - Lời bài nhạc mà Nas viết riêng cho chiến dịch này.

*Nguồn: Yahoo.

*Tác giả: Minus.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.