Món ngon không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng tham gia Radikal Forze Jam 2023

Món ngon không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng tham gia Radikal Forze Jam 2023

Radikal Forze Jam 2023 sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng. Bên cạnh bãi biển tuyệt đẹp, thành phố biển này cũng không thiếu đồ ăn ngon. 

Dẫu biết Đà Nẵng có rất nhiều đặc sản, nhưng khi đi thi đấu thì ta nên ăn những món “healthy” một tí, để còn có đủ thể lực. Còn ai đến Radikal Forze chỉ để chơi cho vui thì cứ thả ga thôi. 

Cùng VHĐP điểm danh một vài món mà mọi người nên thử vào dịp Radikal Forze nhé. 

Mì Quảng


Mì Quảng là món ăn nổi tiếng tại Đà Nẵng nói riêng, cũng như khu vực miền Trung nói chung. Đặc trưng của Mì Quảng là có nước dùng khá ít và đậm vị, ăn cùng với nhiều loại rau sống. 

Mì Quảng được ăn kèm với thịt heo, trứng cút, đậu phộng,... Tuy nhiên, nếu anh em muốn ăn thanh đạm để chuẩn bị cho những buổi đấu thì hoàn toàn có thể ăn Mì Quảng Tôm hoặc Mì Quảng Chay. Ăn kiểu nào cũng được, nhưng miễn đến Đà Nẵng thì phải thử Mì Quảng đấy nhé. 

Các loại bánh nhân gian

Bánh ít trần

Những loại bánh nhân gian như bánh ít trần, bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc,... cũng là món nhất định phải thử khi đến Đà Nẵng. Ăn bánh vào những buổi xế chiều, ngồi nhâm nhi ly trà hưởng gió biển thì còn gì bằng. 

Mặc dù những loại bánh này rất ngon, nhưng đa phần chúng đều được làm từ bột, ăn quá nhiều thì anh em sẽ bị nặng bụng. Nếu có thi đấu thì anh em nên ăn có chừng mực thôi nhé.  

Bánh tráng cuốn thịt heo


Dẫu biết rằng bánh cuốn thịt heo thì ăn ở đâu cũng được, nhưng bánh cuốn thịt heo tại Đà Nẵng lại nổi tiếng bởi nhiều địa chỉ làm nước chấm ngon. 

Bánh tráng cuốn thịt heo thường được ăn kèm với thịt luộc, nem lụi,... cuốn với nhiều loại rau sống. Anh em nhất định phải thử món này khi đến Đà Nẵng. 

Các món hải sản


Đến xứ biển mà không ăn hải sản thì sẽ là một thiếu sót rất lớn. Anh em hãy tìm đến những địa chỉ bán hải sản cân ký tại Đà Nẵng, lựa bao nhiêu thì tính tiền bấy nhiêu. Sau đó muốn ăn món gì thì mang cho đầu bếp nấu tùy thích. 

Ngoài hương vị thơm ngon thì hải sản còn cung cấp rất nhiều Protein, kẽm, sắt… rất tốt cho sức khỏe Dancer.   

Kết Luận

Khi đến với Đà Nẵng thì anh em phải thử hết những món đặc sản này cho bằng được. Các Dancer hãy lưu ngay vào danh sách của mình để chuẩn bị cho đợi Radikal sắp tới nhé. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.