Mặc đồ Collab giữa các hãng đồ ăn uống và thời trang đường phố - Chứng tỏ khen ngon mà không phải cất lời

Mặc đồ Collab giữa các hãng đồ ăn uống và thời trang đường phố - Chứng tỏ khen ngon mà không phải cất lời

Thật khó hình dung là thật sự đẹp hay không, khi một người mặc món đồ kết hợp giữa một hãng đồ ăn uống và một thương hiệu thời trang. Nhưng rõ ràng khi mặc một chiếc áo có Logo của món đồ ăn mình thích, họ chứng tỏ họ khen nó ngon và sẽ trung thành.

Đây có lẽ là một tâm lý được nhiều nhãn hàng đào sâu khai thác lâu dài, vừa giúp các thượng đế có cảm giác ăn ngon mà lại vừa được mặc đẹp. 


Tất nhiên là không dễ dàng, bởi dù sao thì cũng phải có một kế hoạch nào đó, chứ không thể khoác món đồ chằng chịt logo khiến người khác không hiểu bạn đang biểu cảm điều gì.

Hoặc theo kiểu dễ nhớ của KFC dưới đây, đơn giản với một chiếc mũ, nhưng khó quên khi nó giống như một chiếc hũ đựng món gà.


Các hãng đồ ăn thật sự là đã rất tỉnh táo khi chọn hướng phối hợp kiểu này. Bởi cộng đồng Streetwear là một phần khúc gọi là tập hợp của những kẻ đam mê và ưa sáng tạo. 

Sẽ thật uổng nếu không dựa vào sự lan tỏa của Streetwear trên những con phố để tăng doanh thu cho các cửa hàng đồ ăn của mình phải không các bạn. Hướng đến cộng đồng năng động, chính là gợi ý cho khách hàng một trải nghiệm - Ăn ngon mặc đẹp mà không béo phì.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.