Hãng Snack tài trợ cho Rap Việt mùa 2 vừa mới hợp tác với Balenciaga

Hãng Snack tài trợ cho Rap Việt mùa 2 vừa mới hợp tác với Balenciaga

Snack Khoai Tây Lay’s - nhãn hàng đã từng là nhà tài trợ cho Rap Việt ít mùa 2 vừa mới hợp tác với Balenciaga để tung ra một phiên bản bao bì mới. Và khi biết tin đồn về giá trị của nó thì anh em có thể sẽ cảm thấy bất ngờ. 

Tưởng chừng như đây chỉ là một trò đùa, nhưng phiên bản bao bì cực kỳ đặc biệt nói trên đã xuất hiện trong show diễn thời trang mang tên The Mud của Balenciaga. Khi ấy, một người mẫu cầm cái vật gì đó vàng vàng, cứ tưởng như là khăn tay, hoặc nón, thì hoá ra lại là… bao bì của Snack Khoai Tây Lay’s. 

Nhìn bề ngoài thì phiên bản Snack Khoai Tây Lay’s x Balenciaga không khác gì nhiều so với mấy cái bao bì thông thường, nhưng thật ra nó lại làm hoàn toàn bằng chất liệu da. Bên trong còn được nhà mốt Tây Ban Nha phủ thêm một lớp màn bạc cho giống với bản gốc nhất có thể. Ở giữa họ cũng không quên đính dòng chữ “Balenciaga” giúp nhận diện thương hiệu.


Hiện nay, có nguồn tin đồn thổi rằng nó đang được mua đi bán lại với giá hơn 40.000.000 vnđ, thay vì chỉ khoảng đâu đó vài chục ngàn như những bịch bánh Khoai Tây Lay’s khác trên thị trường.


Trang Diet_Prada bày tỏ sự khó hiểu về câu chuyện trên

Dù chưa biết tin đồn này là thật hay giả. Nhưng nếu là thật thì đúng là quá vô lý. Chả có lý do nào cho việc một cái bịch như thế này lại có giá hơn 40.000.000 vnđ, tức là đắt hơn cả một chiếc Honda Vision đang được các đại lý bán tại Việt Nam. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.