Hãng rượu Hennessy đem chất đường phố vào trong chiến dịch mới cùng Rapper G Ducky và Local Brand 6 năm tuổi Headless

Hãng rượu Hennessy đem chất đường phố vào trong chiến dịch mới cùng Rapper G Ducky và Local Brand 6 năm tuổi Headless

Sự thay đổi nhanh chóng của thời đại cùng việc giới trẻ sẽ định hình cho những bước tiến mới trong xã hội, buộc các nhãn hàng phải tập thích nghi, bắt nhịp nếu không muốn bị cho là trở nên cũ kĩ trong mắt phân khúc khách hành này. Còn khi nghĩ đến hãng rượu Hennessy, bất giác trong đầu không ít người sẽ mường tượng ra một thương hiệu lâu đời chuyên sản xuất rượu Cognac có tuổi đời hơn 250 năm. Nhưng với chiến dịch All I Need đang được khởi xướng toàn cầu bao gồm cả thị trường Việt Nam từ tháng 4 sẽ đưa đến một hương vị mới.

Với mục đích truyền tải thông điệp khuyến khích giới trẻ Việt Nam tự do thể hiện tài năng và tạo nên những ảnh hưởng tích cực cho cộng đồng. Nối tiếp chuỗi hoạt động của chiến dịch, Hennesy Very Special có giới thiệu một BST Thời trang đường phố kết hợp với Local Brand có tuổi đời 6 năm Headless cùng những câu chuyện đầy cảm hứng và nhiệt huyết của các đại diện trẻ đến từ lĩnh vực có liên quan khác của văn hóa thành thị Việt Nam bao gồm âm: nhạc (Rapper G Ducky), thời trang (Quỳnh Anh Shyn) và ẩm thực Kiên Hoàng (food vlogger), kiến tạo nên một cộng đồng Local Vanguard Society mang tinh thần của Hennesy Very Special tới giới trẻ Việt.


Hennessy Very Special hợp tác với Headless – thương hiệu thời trang đường phố Việt Nam để ra mắt bộ sưu tập Fearless by Headless. 

“Tất cả tôi cần là đôi mắt để thay đổi định kiến của bạn”, góp phần truyền tải tinh thần của chiến dịch All I Need, khuyến khích giới trẻ tự do thể hiện tài năng sáng tạo, vượt qua những rào cản và định kiến, từ đó tạo nên những tác động tích cực cho cộng đồng - Nhà sáng lập thương hiệu Quang Minh.


Được công chúng biết đến từ sân khấu Rap Việt với tư duy âm nhạc độc đáo, khả năng chơi chữ với cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt, có thể biến hóa với nhiều thể loại khác nhau. Với G.Ducky, rap là những nốt thăng trầm không-thể-thiếu trong cuộc sống. Để có được sự thành công, G.Ducky đã dành nhiều thời gian để lắng nghe, để cảm và để học hỏi tư duy âm nhạc. “Tất cả tôi cần là khả năng viết lời để truyền tải tinh thần tích cực với mọi người – Tuyên ngôn All I Need của G.Ducky. (Trích từ thông cáo báo chí).

VỀ HENNESSY
Đi đầu trong lĩnh vực sản xuất rượu cognac, Hennessy đã chinh phục thế giới qua hương vị tuyệt hảo, được gìn giữ suốt hơn 250 năm. Kế thừa tinh thần chinh phục của người sáng lập Richard Hennessy, thương hiệu Hennessy đã có mặt tại hơn 130 quốc gia. Thành tựu và sự bền vững của thương hiệu khởi nguồn từ hương vị cognac độc đáo. Mỗi dòng rượu đều được hình thành từ một quá trình độc nhất truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Là nhà sản xuất rượu đầu tiên nhận được chứng nhận ISO 14001, Hennessy luôn hướng đến sự đổi mới và hỗ trợ các đối tác, cùng bảo vệ và gìn giữ vùng đất Cognac được thiên nhiên ưu đãi. Như một viên ngọc quý của tập đoàn LVMH, Hennessy là nhân tố lớn đóng góp vào thương mại quốc tế của Pháp và là đại sứ toàn cầu cho phong cách nghệ thuật Pháp.

VỀ HENNESSY VERY SPECIAL.
Hennessy Very Special có phong cách độc đáo và là loại rượu tiêu biểu trong nghệ thuật pha chế. Hennessy Very Special mang đến mùi hương ấm áp và hương vị trọn vẹn. Bí quyết này đã được truyền qua nhiều thế hệ, khiến giới sành rượu luôn cảm thấy thích thú khi tìm kiếm những khoảnh khắc đặc biệt. Chính vì vậy, giữa hàng ngàn loại rượu khác nhau, đây vẫn là loại cognac được đánh giá cao bởi các chuyên gia trên toàn thế giới. Được yêu cầu kỹ lưỡng trong khâu sản xuất, và ngay lập tức làm hài lòng người thử rượu, Hennessy Very Special tạo nên phong cách đặc trưng qua thời gian. Điển hình cho bí quyết của Hennessy, Hennessy Very Special là kết quả của việc chọn lọc cẩn thận những loại rượu tâm đặc biệt và nổi bật. Sau nhiều năm được ủ trong thùng gỗ sồi Pháp, rượu tâm sau đó được pha trộn một cách điêu luyện và đồng nhất theo tiêu chuẩn của nhà Hennessy. Chia sẻ Hennessy Very Special để cùng tạo nên những khoảnh khắc trải nghiệm độc đáo. Thưởng thức hương vị nguyên bản, với đá hoặc với nước pha để làm tăng hương vị.


2018

Việc tiếp tục đem dấu ấn của mình tới giới trẻ Việt nói chung càng cho thấy sự tự tin của Hennessy & Hennesy Very Special trong việc là cái tên, được nhiều dân đường phố lựa chọn trong các bữa tiệc sắp tới. Để đặt mua các sản phẩm của Hennessy, bạn có thể truy cập vào trang bán hàng của hãng TẠI ĐÂY

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.