Hai bịch kẹo này của Supreme có khả năng giúp bạn giảm Stress nhờ thành phần trong đó

Hai bịch kẹo này của Supreme có khả năng giúp bạn giảm Stress nhờ thành phần trong đó

Cứ mỗi năm Supreme lại đem đến những bản Collab vượt xa cả thời trang, trong 2021 hãng cùng Skittles ra mắt bộ sưu tập thời trang bao gồm đó là hai hương vị đặc trưng Will Berry và Original của thương hiệu kẹo nổi tiếng tại Mỹ, được in Logo của Supreme trên bao bì sản phẩm.


Nói về Skittles, kẹo của hãng thường có phần vỏ đầy màu sắc mang hương vị trái cây chua ngọt với chữ “s” nhỏ được in trên kẹo, điểm đáng chú ý của loại kẹo này chứa một lượng Vitamin C khá cao so với nhiều dòng khác trên thị trường, mỗi gói bên trên theo số liệu của bộ nông nghiệp Hoa Kỳ chứa khoảng 40 mg, hơn một nửa so với tiêu chuẩn hằng ngày của một người trưởng thành. Và khi bị Strees, rất nhiều Vitamin và khoáng chất trong cơ thể được huy động, bổ sung đầy đủ Vitamin C sẽ góp phần giảm hóoc môn gây Stress bên cạnh nhiều lợi ích khác.


Tuy loại kẹo có nhiều Vitamin C, nhưng dù gì cũng không thể so sánh được với các thực phẩm tự nhiên khác. Chỉ là lâu lâu lấy ra nhâm nhi hay ngắm nghía các viên kẹo đầy sắc màu có thể sẽ giúp bạn bớt căng thẳng đi phần nào.

Còn để sở hữu nguyên gói Supreme thì hiện tại khá là khó nếu ai đang ở Việt Nam. Giải quyết cho điều này, VHĐP gợi ý bạn nên thưởng thức hai hương vị trước tại các siêu thị hoặc những trang thương mại điện tử. Còn sau đó có thể nhờ bạn hoặc người thân mua giúp.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.