Đằng sau câu Rap "...Kí ngực fan" đang thành hiện tượng mạng của Low G, anh đã nhắc đến món ăn nào cực nổi tiếng

Đằng sau câu Rap "...Kí ngực fan" đang thành hiện tượng mạng của Low G, anh đã nhắc đến món ăn nào cực nổi tiếng

Kể từ khi ra mắt “Cypher Nhà Làm”, câu Rap mở đầu của Low G trong Cypher này lập tức tạo thành “hot trend” trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tik tok, … với giai điệu rất bắt tai và những hình ảnh liên tưởng thú vị.

Tạo thành trend trên Tik Tok


Gây bão trên instagram

Trong câu Rap tạo nên “hot trend” này, Rapper Low G không quên chèn vào trong đó hình ảnh bún đậu, một món ăn rất nổi tiếng ở các địa phương miền Bắc.

Bún đậu (bún đậu mắm tôm) là món ăn với thành phần chính gồm có bún tươi, đậu hũ chiên vàng, chả cốm, nem chua, mắm tôm pha chanh, ớt và ăn kèm với các loại rau thơm như tía tô, kinh giới, rau húng, xà lách, cà pháo... Đây được xem là món ăn đặc sản của ẩm thực miền Bắc.

Bên cạnh các quán Bún Đậu như tại Mã Mây, Hàng Khay được anh nhắc đến tại phố cổ Hà Nội, nếu tại Thành phố Hồ Chí Minh thực khách cũng có rất nhiều quán được đánh giá cao nhất theo Grab Food .

• Bún đậu mắm tôm Ngõ Nhỏ Phố Nhỏ - 158 Pasteur, Bến Nghé, Quận 1
• Bún đậu Hàng Khay - 209 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, Phú Nhuận
• Bún đậu 46 - 240 Trần Hưng Đạo, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 
     vv....

Rõ ràng việc mọi thứ đang "lên hương" theo bão Rap hiện tại là việc không cần bàn. Sau bài hát này, khả năng Low G trở thành KOL của các thương hiệu Bún đậu mắm tôm là hoàn toàn có thể.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.