Cùng bia Sài Gòn Chill, rapper Blacka đem đến thông điệp sống hết mình cho giới trẻ trong bài hát "Chill đi em"

Cùng bia Sài Gòn Chill, rapper Blacka đem đến thông điệp sống hết mình cho giới trẻ trong bài hát "Chill đi em"

Thành viên trẻ nhất từ nhà Sabeco có mặt trên thị trường từ tháng 10/2020. Bia Sài Gòn Chill là loại bia áp dụng kỹ thuật lọc bia lạnh sâu ở nhiệt độ -2oC, với hai phiên bản thủy tinh cổ cao trong suốt và lon cao khoác trên mình “chiếc áo” màu xanh dương cùng điểm nhấn là hình ảnh rồng. Trong chiến dịch nhằm lan tỏa cho sản phẩm tại thị trường, rapper Big Daddy đã được chọn làm đại sứ thương hiệu


Và để tiếp nối cho điều đó, vào tối ngày 24/02, Blacka đã kết hợp cùng nữ ca sĩ Tia và Sài Gòn Chill đem đến sản phẩm với nội dung và MV mang màu sắc hiện đại hướng tới các khách hàng trẻ đủ tuổi sử dụng thức uống có cồn, đã đi làm và có nhu cầu sử dụng bia trong các buổi tụ họp.  


Từ sau chương trình Rap Việt mùa 2, Blacka không còn là gương mặt xa lạ với nhiều khán giả Việt. Với việc luôn thể hiện cái tôi riêng mạnh mẽ và cháy hết mình trong biểu diễn lẫn các sản phẩm âm nhạc, điều này có nét phù hợp với hình ảnh của Bia Saigon Chill giống như Tổng giám đốc Sabeco ông Bennett Neo từng chia sẻ vào ngày ra mắt: “Sự ra mắt của Bia Saigon Chill là dấu ấn quan trọng trong lịch sử của Sabeco. Điều này mở rộng các sản phẩm hướng đến những người Việt lạc quan, trẻ trung, năng động và tích cực nỗ lực trong cuộc sống để vươn lên cùng Việt Nam”.

Kể từ khi nhạc Rap lên ngôi, đã qua rồi xu hướng mà việc "chill” trở nên nhẹ nhàng, dễ chịu mà thay vào đó là một khái niệm “chill” mới với sự nhiệt huyết, hăng hái tận hưởng cuộc vui thật trọn vẹn” để reset lại tâm trí và tiếp tục cống hiến cho xã hội giống như cách mà Blacka đã truyền tải thông điệp đó trong sản phẩm lần này.


Sản phẩm Bia Sài Gòn Chill với độ cồn khoảng 4.6% có mức giá tại thị trường khoảng trên dưới 340.000 vnđ/ thùng 24 lon hoặc chai 330ml. Giá bán lẻ 1 lon bia Saigon Chill 330ml dao động trong khoảng từ 14.000 vnđ – 15.000 vnđ/ lon.


*nguồn cá nhân và sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.