Các Rapper vẫn còn cơ hội nhận MV 200 triệu nếu chiến thắng sự kiện sau của Bia Tuborg

Các Rapper vẫn còn cơ hội nhận MV 200 triệu nếu chiến thắng sự kiện sau của Bia Tuborg

Chỉ cần dùng tài năng của mình các Rapper sẽ có cơ hội nhận được một MV nhạc cá nhân trị giá 200 triệu VNĐ nếu đạt giải đặc biệt từ sự kiện Online "Tuborg Challenge" của nhãn hiệu bia Turborg tổ chức xuyên xuốt từ tháng 7 đến hiện giờ. Nếu khoảng thời trước bạn đã vô tình bỏ lỡ thì trong tuần cuối từ hôm nay tới 20/9, vẫn sẽ còn đủ điều kiện tham dự.

Bao gồm 15 chủ đề, người chơi chỉ cần chọn 1 và bắt đầu Freestyle trên nền Beat tự chọn sau đó đăng lên trang cá nhân theo thể lệ của sự kiện. Kết quả cuối được công bố vào 28/9. 


Blacka, RPT Orijinn, RPT Jason Dilla, Robe,.... và nhiều Rapper khác mới đây đã tham dự Tuborg Challenge để nhận giải thưởng đặc biệt

Bên cạnh giải thưởng lớn thì vẫn còn nhiều phần quà lưu niệm khác cũng hấp dẫn không kém. Các Rapper có thể truy cập TẠI ĐÂY để đăng ký, đọc thể lệ tham dự và chọn chủ đề.  

Có mặt tại thị trường từ 2016 và được phân phối bởi Carlsberg Việt Nam, bia Turborg có vỏ ngoài màu xanh lá cây, bên trong được làm từ nguyên liệu: nước, matl, gạo và hoa houblon... để mang lại hương vị riêng xen lẫn một chút đắng nhẹ từ hoa bia tươi với giá bán lẻ 14.500 VNĐ.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.