BBoy S3C khai trương Beeffee - Cà phê Mật ong, giúp thay đổi hương vị tự nhiên không dùng đường hay hương liệu

BBoy S3C khai trương Beeffee - Cà phê Mật ong, giúp thay đổi hương vị tự nhiên không dùng đường hay hương liệu

Một trong 3 vị giám khảo của Hipfest 2020, BBoy S3C mới tức thời giới thiệu đến cộng đồng thương hiệu Cà Phê đậm chất tự nhiên của mình: Beeffee - Cà phê Mật ong.

Với 5 điểm bán hàng di động mới được tung ra thị trường quanh khu vực Gò Vấp - Thành phố Hồ Chí Minh. Chuỗi sẽ cung cấp chủ yếu hai loại đồ uống là Cà phê mật ong và Trà Mật ong. 

Đây là một dự án mới của anh được hỗ trợ kinh phí vốn từ một số thành viên khác trong cộng đồng, thời điểm bán hàng được tung ra sáng ngày hôm qua và chuỗi nằm trong chiến lược phát triển nhanh trong thời gian năm nay, trên toàn địa bàn thành phố bởi tính cơ động và gọn nhẹ của hệ cung cấp.

Một số hình ảnh BBoy S3C

Theo tìm hiểu thì Mật ong có thể giúp thay đổi một cách tự nhiên hương vị của cà phê tùy theo loại hoa mà ong hút mật.

Ví dụ tham khảo từ hellobacsi: Loại mật ong cỏ ba lá phổ biến nhất ở Hoa Kỳ có hương vị rất nhẹ, trong khi các loại khác như Kiều mạch hoặc Manuka, mật ong Hoa bạc hà Hà Giang có hương vị mạnh hơn nhiều.

Nhìn chung những mô hình dân dã và có cơ sở vật chất phù hợp với tính chất đường phố đang là xu hướng của 2021. Hy vọng sẽ được nếm thử Beeffee sớm và nhìn thấy thương hiệu này phát triển mạnh mẽ cùng cộng đồng Văn hóa đường phố và Ẩm thực đường phố chúng ta trong thời gian tới đây.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.