Xem xong bản nhép môi này của bài "Don't Lie", bạn sẽ nhớ ngay đến một thương vụ lịch sử được Google thực hiện 15 năm trước

Xem xong bản nhép môi này của bài "Don't Lie", bạn sẽ nhớ ngay đến một thương vụ lịch sử được Google thực hiện 15 năm trước

Vào 2005, thời điểm mà nhóm nhạc Hip Hop từng 6 lần đạt giải Grammys - Black Eyed Peas ra mắt bài Don't Lie, thì chỉ một năm sau đó Google đã làm chấn động giới công nghệ toàn cầu với việc bỏ ra 1,65 tỷ đô để sở hữu Youtube.

Sự việc tưởng chừng không liên quan này lại chính là nhờ đến "Ý tưởng nhép môi" được thực hiện giống như bản Rap "Don't Lie" của hai chàng trai đến từ Trung Quốc mà các bạn đang được xem. 


Được biết trước đó, họ cũng đã thực hiện điều tương tự với nhiều ca khúc nổi tiếng ở thập niên 2000s. Và vô tình Susan Wojcicki, vị CEO của Youtube cũng đồng thời là một trong 16 nhân viên đầu tiên của Google bất chợt xem được một Video của nhóm nhép theo bài "As Long As You Love Me - Backstreet Boys". Cô đã quyết định góp phần thúc đẩy cho thương vụ.

Một thông tin thú vị khác là vụ sát nhập cũng xảy ra vào cùng tháng này 15 năm trước.

Chút không khí vui nhộn từ bài nhạc mà VHĐP muốn gửi đến mọi người nhân dịp đầu tuần. Chúc các bạn luôn tràn đầy năng lượng. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.