Xem qua không gian mới nhất trong căn hộ sắp hoàn thiện của Rapper Wowy và địa chỉ chính xác

Xem qua không gian mới nhất trong căn hộ sắp hoàn thiện của Rapper Wowy và địa chỉ chính xác

Bức ảnh mới nhất trên trang cá nhân của Wowy về không gian bếp của căn hộ sắp hoàn thiện được thiết kế theo phong cách Brutalism (chủ nghĩa Thô Mộc). Dịch theo Tiếng Pháp "Brutalism" có nghĩa là bê tông thô - một thuộc tính vật liệu đặc biệt mô tả tính thẩm mỹ của phong cách kiến trúc từng đạt đỉnh cao vào những năm 1970s.


Nằm ở tầng trên cùng của căn hộ chung cư Saigon South Residences Phú Mỹ Hưng - Hồ Chí Minh, nhà mới của Wowy bắt đầu khởi công từ nhiều tháng trước nhưng do tình hình dịch nên việc xây dựng bị trì hoãn trong một khoảng thời gian đến gần đây mới được tiếp tục và được biết đơn vị thực hiện cho dự án đến từ APS Concept.

Với diện tích 78 m2, nét thô ráp mộc mạc được sáng tạo sao cho phù hợp cho các nhu cầu hằng ngày của Wowy như xem phim, nghe nhạc, vẽ tranh, chơi boxing cùng chú chó Lucky của anh, thể hiện bằng bản nháp thiết kế bên dưới mà trước đó đã từng được hé lộ bằng một vài hình ảnh.


Với chủ nghĩa thô mộc cùng địa điểm yên tĩnh có view nhìn ra thành phố và cảng biển tương lai, đây sẽ là ngôi nhà hoàn hảo giúp Wowy thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Dự đoán nhà mới của anh có thể sớm được hoàn thiện trong năm nay khi mà nhiều hoạt động xây dựng đã trở lại hoạt động.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.