Wowy mang những bộ môn đường phố vào bài hát mới nhất

Wowy mang những bộ môn đường phố vào bài hát mới nhất

Cuối cùng thì bài hát mới nhất của Rapper Wowy - Khu Tôi Không Sống, với sự hợp tác cùng ca sĩ Thịnh Suy đã ra mắt cộng đồng vào ngày 2/7 mới đây. Wowy thì vẫn luôn là như thế, ngập tràng năng lượng và có thừa khả năng tạo ra cho con người ta cái cảm giác vui vẻ, yêu đời thông qua những lời ca của mình.

Và có một điểm mà các bạn có thể chú ý hoặc không, đó chính là việc Rapper Wowy cố tình đưa hầu hết những bộ môn từ thể thao, đến nghệ thuật đường phố vào ca khúc Khu Tôi Không Sống lần này như: BMX, trượt ván, nhảy Hip Hop, Parkout và cả bóng rổ.

Concept chính của Khu Tao Không Sống là từng góc phố, từng ngóc ngách, từng con hẻm Sài Gòn quen thuộc, nơi đó có những cô đạp xe bán cà rem dạo, hay chú bán bắp xào với lời rao “bắp xào đê!” như mời gọi. Vốn dĩ nó đã tràn đầy sức sống, nay như được tiếp thêm phần nữa nhờ vào năng lượng tích cực mà Wowy mang đến. 



Mọi thứ trong MV như góp lại từng chút từng chút để tạo nên một bài hát đậm chất đường phố nước nhà, nhắc cho chúng ta nhớ rằng Việt Nam mình thật đẹp và đặc thù biết bao.

“Wowy mong ca khúc này sẽ gợi nhớ những hình ảnh, những góc phố, những con đường, những cuộc vui, những kỉ niệm giản đơn nhưng đầy ý nghĩa mà chúng ta từng có một hoặc nhiều cơ hội trải qua” - Rapper Wowy tâm tình trên kênh Youtube cá nhân. Và anh đã làm rất tốt những gì mà mình nói.


Về phần Thịnh Suy, anh cũng đã làm cực kì tốt vai trò của mình ở phần hook. Giọng hát của Thịnh Suy trầm ấm, phiêu lãng, để trung hoà lại chất giọng gằng đặc trưng của Wowy ở những phần cao trào thì không gì tuyệt vời hơn. 

Hiện tại ca khúc Khu Tôi Không Sống của Rapper Wowy x Thịnh Suy đã đạt được hơn 11 triệu lượt xem. VHĐP rất mong rằng bài hát sẽ được mọi người ủng hộ thật nhiều, để góp phần truyền bá năng lượng tích cực đến với cộng đồng nhiều hơn nữa từng ngày. 


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.