VROOM - Phát đạn ra mắt của R.I.C dưới mái nhà 95G

VROOM - Phát đạn ra mắt của R.I.C dưới mái nhà 95G

Vậy là ca khúc VROOM với sự kết hợp của Rapper R.I.C cùng với tlinh đã chính thức ra mắt cộng đồng. Theo R.I.C chia sẻ, anh đã ấp ủ dự án này khá lâu kể từ sau khi kết thúc Rap Việt mùa 1. Khoảng thời gian đó anh đã liên tục trau dồi bản thân, liên tục học hỏi những điều mới để có thể đem đến cho mọi người những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất. Và VROOM chính là phát súng mở màn cho những dự án còn to lớn hơn, tuyệt vời hơn nữa trong tương lai. 

Lời nhắn gửi của R.I.C trước thềm ra mắt MV "VROOM"

Với lời ca đanh thép cùng cái vocal có thể nói là “sinh ra để hát Rap", R.I.C đã không làm cho mọi người phải thất vọng với màn debut lần này.

Trong phần đầu của MV ca nhạc VROOM, R.I.C như hóa thân thành một con quỷ dữ đang bị xiềng xích và kìm hãm, tuy nhiên đến phần sau, con quỷ ấy nay đã được tự do. Nó phóng thích ra những vần flow như đạn, với nòng súng là một chất giọng khàn đặc sệt của R.I.C. 

Về phần tlinh thì cô như thiêu đốt cả cái địa ngục mà R.I.C ngự trị, với body cháy bỏng cùng những phần melody bắt tai.

VHĐP sẽ không nói quá nhiều nữa về bài hát VROOM, thay vào đó hãy bấm vào phần video bên dưới để cảm nhận tất cả những gì mà R.I.C muốn truyền tải. Và hãy tiếp tục ủng hộ R.I.C cũng như các nghệ sĩ Hip Hop của ta thật nhiệt thành nhé các bạn. 


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.