Vì sao chúng ta Không Cần Phải Nói Nhiều về tlinh?

Vì sao chúng ta Không Cần Phải Nói Nhiều về tlinh?

Sau sự thành công của ca khúc tự sáng tác “Gái Độc Thân” kết hợp với Producer 2pillz, ca sĩ tlinh đã khẳng định được tài năng và chỗ đứng của mình trong lòng khán giả trẻ. 


Và không để những người hâm mộ mình đợi chờ quá lâu, ngày 10 tháng 5 vừa qua, tlinh lại tiếp tục bùng nổ khi tung ra ca khúc “Không Cần Phải Nói Nhiều". Đặc biệt, ca khúc này còn được kết hợp với nam ca sĩ Hoàng Tôn. 

Với Hoàng Tôn, chúng ta lại càng “không cần phải nói nhiều" khi nói về Hoàng Tôn. 

Quay trở lại với Không Cần Phải Nói Nhiều, Music Video lần này cho chúng ta được ngắm nhìn một tlinh gợi cảm trong sắc màu đỏ đen huyền bí. Mặc dù ca khúc lần này được kết hợp cùng Hoàng Tôn nhưng chúng ta chỉ được thấy tlinh cùng bóng dáng của một chàng trai nào đó chứ không phải anh ca sĩ của chúng ta. Nhưng sự vắng mặt này cũng không gây nên bất kì tổn hại nào cho MV, vì giọng hát của Hoàng Tôn đã là quá đủ rồi, không cần gì hơn.

Để ủng hộ thông điệp của bài hát nên VHDP cũng xin được “không cần phải nói nhiều” vì như tlinh đã chia sẻ trên trang cá nhân  “Xem MV là hỉu kakaka.”  


 

Bước ra từ chương trình Rap Việt mùa 1, tlinh là một gương mặt sáng trong cộng đồng và luôn nhận được những lời bình tích cực. Chắc chắn, trong tương lai cô còn sẽ cho ra mắt nhiều dự án mang đến những bản hit và làn sóng mới cho âm nhạc tại Việt Nam.

Hãy tiếp tục đón chờ xem những dự án tiếp theo từ “đồng chí" tlinh nhé! 


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.