Tổng hợp lại thử thách “Luật Rừng” của Space Speakers. Phiên bản nào được đánh giá cao nhất?

Tổng hợp lại thử thách “Luật Rừng” của Space Speakers. Phiên bản nào được đánh giá cao nhất?

Phiên bản nào của trend “Luật Rừng” đến từ nhà Space Speakers được đánh giá cao nhất? 

MV “Luật Rừng” là màn chào sân của hai tân binh mới - 16 Typh và Gonzo. Đến nay sau hơn 2 tuần ra mắt thì video ca nhạc này đã đạt được hơn 2.500.000 lượt xem trên Youtube. Không còn nghi ngờ gì nữa khi nói rằng cả hai Rapper trẻ tài năng của chúng ta đã có màn ra mắt vô cùng “ngọt”. 

Đi đôi với việc ra mắt video thì tổ đội Space Speakers cũng đã không quên dùng Tik Tok như là một công cụ để quảng bá cho bài hát này. Điển hình là chỉ sau khi ra mắt được vài ngày thôi, Rapper Rhymastic đã có màn kêu gọi duet vô cùng nhiệt tình trên trang Tik Tok chính thức của tổ đội Space Speaker. 

Dĩ nhiên là khi Rhymastic đã kêu gọi thì các anh em của chúng ta sẽ trả lời. Sau khi video được đăng tải thì mọi người đã hưởng ứng vô cùng nồng nhiệt. Trong đó có: Lăng LD, Tez, 16 BrT,... 


Chỉ cần gõ hashtag luatrungopenverse vào thanh tìm kiếm Tik Tok thì những màn duet sẽ hiện ra 

Nhìn chung thì ai cũng hay và đều có chất riêng của mình. Nhưng nếu phải chọn ra một cái tên mà tác giả đánh giá cao nhất thì đó không ai khác ngoài Tez. Flow của Tez nhanh, vần câu nghe bắt tai cộng với một kiểu Rap như súng máy thì phải nói là nam Rapper đã làm rất tốt trong thử thách “Luật Rừng” lần này. 


Verse của Tez trong thử thách “Luật Rừng”

Anh em thấy sao về verse Rap này của Tez? Đây chỉ là ý kiến cá nhân của tác giả, dĩ nhiên là anh em sẽ có cho mình những sự lựa chọn khác nhau. Ai cũng xứng đáng có một lời khen vì tất cả đều rất tài năng. Mong là trong thời gian sắp tới sẽ có thêm nhiều thử thách như thế này để mọi người có thể cùng nhau vào và “so găng” lần nữa. 

nguồn ảnh: Space Speakers và sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.