Tính năng mới này của Spotify sẽ hữu ích cho các Hip Hop Dancer

Tính năng mới này của Spotify sẽ hữu ích cho các Hip Hop Dancer

Spotify hiện đang thử nghiệm tính năng mới tên là “Offline Mix”, cho phép ứng dụng tự động tải về thiết bị những bài nhạc được người dùng phát gần nhất. Offline Mix hứa hẹn sẽ giúp ích rất nhiều cho các Hip Hop Dancer bởi một vài lý do sau. 


Offline Mix

Thứ nhất, đối với các Street-Hip Hop Dancer thì việc nhảy trên đường phố là điều đã quá đỗi quen thuộc. Để nhảy được thì phải cần nhạc, tuy nhiên không phải lúc nào chúng ta cũng có Internet hay có sẵn nhạc trên máy để phát. Tính năng này sẽ giúp anh em luôn có sẵn một vài bài nhạc yêu thích để dự trù trong những tình huống như vậy. Không cần phải thao tác gì nhiều, tự Spotify sẽ giúp chúng ta làm việc đó. 

Thứ hai, Offline Mix giúp anh em đỡ phải nhớ xem những bản nhạc gần nhất mình nghe là gì. Gu âm nhạc của một người thay đổi theo từng thời điểm, thời kỳ. Âm nhạc hiện nay có quá nhiều, và chỉ riêng việc nhớ tên bài hát thôi cũng đủ làm chúng ta thấy mệt mỏi. Nếu những bài hát mình nghe gần đây tự động được tải về điện thoại để ta có thể nghe lại lúc cần thì còn gì tuyệt vời bằng!


Hiện tại Spotify vẫn chưa thông báo cụ thể khi nào Offline Mix sẽ được ra mắt. Khả năng cao tính năng này sẽ sớm có mặt trên ứng dụng trong thời gian tới. 

*Nguồn thông tin: Daniel_EK

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.