Tính năng “Enhance” của Spotify quay trở lại

Tính năng “Enhance” của Spotify quay trở lại

Công nghệ AI đang ngày càng phát triển khiến trải nghiệm nghe nhạc ngày càng được nâng cấp hơn.

Enhance là gì?

Tính năng này giúp Playlist của bạn được “mở rộng hơn”. Nhờ Enhance, chúng ta sẽ thấy danh sách phát xuất hiện thêm những bài hát tương đồng, cùng “mood” với những bài đã có sẵn trong Playlist.

Và nếu yêu thích những bài nhạc mà Spotify Enhance đề xuất, thì bạn có thể nhấn vào biểu tượng “+” bên cạnh mỗi bản nhạc để thêm chúng vào Playlist. Ngược lại, không thích thì nhấp vào nút "-" để xóa lựa chọn đó khỏi danh sách phát.

Sử dụng Enhance thế nào?


Chỉ cần một thao tác nhỏ là ấn vào nút “Enhance” nằm đầu mỗi danh sách trong kho tàng âm nhạc của bạn, nó sẽ lập tức biến thành “Enhanced”. Bên cạnh đó, Spotify Enhance cũng sẽ chỉ thêm tối đa 30 đề xuất cho mỗi danh sách phát nên chúng ta sẽ không cần kéo miệt mài để tìm thấy những bài nhạc quen thuộc.

“Enhance” không phải là một tính năng mới, nó đã xuất hiện từ năm 2021 nhưng biến mất và khoảng đầu năm 2023 “trở lại” dưới hình thức “Smart Shuffle” - bản nâng cao của tính năng thay đổi vị trí của những bài nhạc.


Đây là một tính năng rất tuyệt vời giúp người yêu nhạc đa dạng bài nhạc mà không mất nhiều công sức để tìm kiếm, tiết kiệm hàng giờ tìm nhạc mới hay nghệ sĩ lạ trên Spotify. Cũng như là cơ hội để tác phẩm của những nghệ sĩ mới nổi có cơ hội tiếp cận với nhiều khán giả hơn.

Tuy nhiên, “Enhance” chỉ hoạt động khi User sử dụng phiên bản Premium có trả phí, nhưng đổi lại bạn sẽ có những khoảng thời gian thật tuyệt vời!

Thử nghiệm ngay nào anh em! 

...

*Tác giả: Minus.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.